Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

0
0

 - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam), doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm nhân thọ, vừa vinh dự đạt hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022.

 

Các giải thưởng bao gồm “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á - bình chọn và trao tặng. Buổi lễ tôn vinh và trao giải đã được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Gem Center, TP. Hồ Chí Minh vào tối ngày 7/10/2022.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc nhận giải thưởng kép tại APEA. Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự được trao hai giải thưởng Châu Á lớn tại APEA trong hai năm liên tiếp – 2021 và 2022. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa cho những nỗ lực của công ty trên chặng đường hơn 15 năm gắn bó cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022), được hơn 4 triệu khách hàng và gia đình cùng cộng đồng tin tưởng và yêu mến.”

Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc


Phòng ngừa gian lận mùa thi bằng thiết bị công nghệ cao

(VnMedia) - Phòng ngừa gian lận thi cử bằng thiết bị công nghệ cao là quan tâm đặc biệt của ngành GD và các địa phương trước Kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Bộ Công an chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 14 người tử vong ở Hà Nội

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ đạo Công an thành phố Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 14 người tử vong, 3 người bị thương tại quận Cầu Giấy, Hà Nội; tiếp tục tìm kiếm và hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân, các gia đình bị ảnh hưởng bởi vụ hoả hoạn...

Công khai danh sách người bán hàng online vi phạm quyền lợi người tiêu dùng

(VnMedia) - Nghị định số 55/2024/NĐ-CP nêu rõ, danh sách tổ chức, cá nhân kinh doanh trên không gian mạng có hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được công bố công khai trên phương tiện thông tin đại chúng.

Cảnh giác với các chiêu trò lôi kéo, dụ dỗ tham gia cá độ bóng đá trên mạng

(VnMedia) - Cơ quan công an khuyến cáo người dân cần nâng cao nhận thức, cảnh giác với các chiêu trò, lôi kéo, dụ dỗ tham gia hoạt động cá độ bóng đá và tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên không gian mạng...

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo trực tuyến liên quan tới ứng dụng VssID

(VnMedia) - Bảo hiểm xã hội Việt Nam khẳng định, đối với tất cả các dịch vụ mà cơ quan này đang triển khai, người dân đều không phải bất kỳ khoản phí nào.