Quang Hải trở lại trong trận thắng thứ 2 của Pau FC

0
0

 - Tiền vệ Quang Hải đã trở lại đội hình của Pau FC sau hai trận đấu vắng mặt. Còn Pau FC cũng có được trận thắng thứ 2 liên tiếp để thoát khỏi khu vực nguy hiểm tại giải Ligue 2.

 

Tiếp đón Valenciennes trên sân nhà, HLV Tholot tiếp tục cất Quang Hải trên băng ghế dự bị và thay vào đó là Henri Saivet, cầu thủ hay nhất của đội kể từ đầu mùa.

Nhập cuộc đầy tự tin nhưng Pau FC gặp nhiều khó khăn trước Valenciennes khi đối thủ lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công. Các mũi nhọn đội chủ nhà không thể xuyên thủng hàng thủ đối phương.

Thậm chí Pau FC còn thiếu chút nữa phải nhận bàn thua ở phút 23 sau cú đánh đầu của Bonnet.

Bước sang hiệp 2, Pau FC được chơi hơn người do Debuchy nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Tận dụng lợi thế, Pau FC dồn lên ép sân và cuối cùng đã có bàn thắng mở tỉ số. Phút 72, Bassoiamina thoát xuống lừa qua cả thủ thành đối phương để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tới phút 80, Bassoiamina được đưa ra nghỉ và Quang Hải vào thay. Trong ít phút có mặt trên sân, tuyển thủ Việt Nam thi đấu năng nổ và tham gia vào nhiều tình huống tấn công cũng như đánh chặn của Pau FC.

Thắng trận thứ 2 liên tiếp, Pau FC đã leo lên vị trí 14 trên bảng xếp hạng.

Đức Tiến

 

 


Ý kiến bạn đọc


Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.

Giá vàng thế giới giảm phiên thứ 2 liên tiếp 

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (4/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm nhẹ hơn 1 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Đánh sập đường dây sản xuất nước giặt giả, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Một đường dây sản xuất các sản phẩm nước giặt nhãn hiệu “D-nee”, “Fineline”, “Hi Class”, nước rửa bát đĩa nhãn hiệu “LIPON”, nước tẩy “OKAY” giả của Thái Lan với quy mô lớn, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện, triệt phá.