HLV Park Hang Seo lý giải vì sao gọi Văn Quyết trở lại tuyển Việt Nam

0
0

 - Ông Park khẳng định cánh cửa lên tuyển Việt Nam rộng mở với tất cả cầu thủ miễn là đạt phong độ tốt tại V-League. Ví dụ điển hình là trường hợp của tiền đạo kỳ cựu Văn Quyết mới đây.

Văn Quyết lần đầu trở lại tuyển Việt Nam sau hơn 2 năm

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế tại TP.HCM, HLV Park Hang Seo cho biết, ông dự tính tập trung 32 cầu thủ. Tuy nhiên, Hoàng Đức chấn thương nên sẽ không góp mặt.

“Trong thành phần hiện tại, 6 cầu thủ lần đầu tập trung đội tuyển quốc gia (ĐTQG) và gần 10 cầu thủ dưới 23 tuổi. 2/3 lực lượng đợt này đã ở tầm ĐTQG xưa nay. Thành phần còn lại hoàn toàn có khả năng dự bị cho cầu thủ trên. Nhóm thứ ba là nhóm trẻ, có thể cạnh tranh với nhóm dự bị, làm nền tảng cho cầu thủ chủ chốt. Chúng tôi đã quan sát nhiều các trụ cột của ĐTQG. Đến đây là năm thứ 5 rồi. Đợt này, tôi muốn xem thêm cầu thủ mới nữa”, ông Park nói.

Khi được hỏi về sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Văn Quyết, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Thật sự là rất lâu rồi tôi mới gọi lại Văn Quyết. Ở V.League hiện nay, khả năng ghi bàn và dứt điểm tình huống của Văn Quyết vẫn rất tốt. Tuy nhiên, phải nói thật là trước đây tôi vẫn có cảm giác cậu ấy vẫn chưa thể hiện tốt ở vị trí của mình. Dẫu vậy, nhưng thực sự ít có cầu thủ nào đạt được 100% yêu cầu chiến thuật của HLV đề ra đâu”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết ông vẫn đang tìm giải phát nhằm giúp Văn Quyết có sự thể hiện tốt nhất. “Tôi sẽ phải tiếp tục tìm phương pháp để làm sao Văn Quyết có thể phát huy được tối đa năng lực. Tuy nhiên, cá nhân Văn Quyết cũng phải nỗ lực hơn, nhằm có thể hoàn thiện nhiệm vụ trên sân. Vì thế lần này tôi muốn đưa cậu ấy lên tuyển để theo dõi. Tôi cũng muốn nói với mọi người rằng, kể cả cầu thủ có tuổi như Văn Quyết, nếu chơi tốt ở V.League thì vẫn có cơ hội lên tuyển”.

Nói về mục tiêu của tuyển Việt Nam trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Kết quả rất quan trọng. Quan trọng hơn nữa là tôi muốn tăng khả năng cạnh tranh giữa nhóm 2 và 3. Mục tiêu cuối cùng là hoàn thiện về chiến thuật và con người”.

Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Singapore (19h00 ngày 21/9) và Ấn Độ (19h00, ngày 27/9). Trận Singapore – Ấn Độ diễn ra vào 19h00 ngày 24/9.

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.