Người ấy Là Ai?": Cái kết siêu ngọt khi nữ chính tìm được nửa kia cho mình

0
0

 - Sau loạt màn lộ diện đầy bất ngờ của 4 cực phẩm và những khoảnh khắc “tiên tri” siêu hài đến từ dàn cố vấn, Tập 8 đã khép lại với cái kết siêu ngọt khi Thiên Trang tìm được đúng nửa kia cho mình.

Không chỉ dàn cố vấn Minh Tú, Phương Mỹ Chi, S.T Sơn Thạch & Quân A.P khiến fan liên tục thích thú vì độ lầy lội hài hước, netizen cũng phải bấn loạn một phen trước dàn mỹ nam xịn từ giao diện đến “in tư”. Trải qua loạt pha hồi hộp đến từ các màn lộ diện và những lần suy đoán, nữ chính Thiên Trang nhận được cái kết vui khi chọn đúng nam độc thân Duy Nguyễn.

 

Bước vào vòng đầu tiên, nữ chính Thiên Trang phải đưa ra quyết định chia tay 1 trong 5 anh chàng trên sân khấu. Nữ chính đã quyết định gọi tên Thành Ngọc để chia tay ở vòng này, cả cô và ban cố vấn đều khẳng định nam cực phẩm thuộc nhóm LGBT. Không nằm ngoài dự đoán, Thành Ngọc lộ diện với màu LGBT nhưng hiện tại anh là “tím xanh” vẫn đang độc thân. Thành Ngọc chia sẻ quá khứ của anh: “Từ nhỏ em thấy mình khác so với các bạn nam, mình kỹ tính hơn, chỉn chu hơn… nên ở nhà hay hàng xóm đã có chú ý ngay từ nhỏ. Từ đó, cũng chính là điều áp lực nhất trong quá khứ tuổi thơ của em… Từ cấp 2 trở lên em gồng hơn, cứng rắn hơn để đỡ phải nghe những điều áp lực đó”.

Thành Ngọc chia sẻ thêm từ năm 2 Đại học gặp được bạn nam trong trường và cả hai bên nhau được 5 – 6 năm, nhưng sau đó phát sinh trục trặc nên đã chia tay. Hiện tại, Thành Ngọc muốn dành thật nhiều thời gian hơn nữa ở bên mẹ để xoa dịu những tổn thương mà mẹ đã trải qua.

 

Vòng 2 tiếp tục khiến fan cười không ngớt khi lần lượt ban cố vấn lên giao lưu từng nam cực phẩm. “Thánh lầy lội” vòng này phải gọi tên S.T Sơn Thạch với màn thử thách khiến cực phẩm phải bất lực chào thua. Minh Tú nhận định cực phẩm đầu tiên rất tinh tế và ga lăng, cho rằng hợp với nữ chính. S.T Sơn Thạch lại khác, anh được “tổ tiên” mách bảo Xuân Thắng đã có chủ mới đúng. Cực phẩm Tommy Nguyễn thì được 3 cố vấn đoán đỏ, duy chỉ S.T Sơn Thạch đoán anh độc thân. Riêng Duy Nguyễn đã chiếm trọn 4 vote độc thân dành cho anh, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình để “lên thuyền” với nữ chính, còn Phương Vũ lại khiến ban cố vấn nhận định khó đoán màu nhất ở vòng này.

 

Thiên Trang tiếp tục đưa lời tạm biệt với Tommy Nguyễn, cô vẫn khẳng định cảm giác anh là một người đã có chủ. Pha lộ diện không mấy bất ngờ khi Tommy Nguyễn bước ra cùng bạn gái, bạn gái của Tommy Nguyễn lớn tuổi hơn anh, cô chia sẻ cũng từng có một thời gian gia đình không chấp nhận mối quan hệ này vì sợ quen với người nhỏ tuổi họ chưa đủ sự từng trải để có thể lo lắng cho cô. Bạn gái Tommy cũng từng bước ra từ một quan hệ đổ vỡ, điều đó khiến cô có sự mặc cảm lớn với Tommy. Tommy Nguyễn chia sẻ cả hai đã có dự định năm sau sẽ có em bé và làm lễ kết hôn, anh cũng khiến cả trường quay ngập trong hạnh phúc với màn cầu hôn bạn gái ngay trên sân khấu.

 

Sau khi tạm biệt với 2 cực phẩm LGBT và đã có chủ, 3 chàng trai: Xuân Thắng, Duy Nguyễn và Phương Vũ bước vào vòng hashtag. Xuân Thắng với hashtag #TrangGiấy, Duy Nguyễn với hashtag #Art, còn Phương Vũ chọn hashtag #Đủ. Sau loạt câu hỏi và lời tư vấn của dàn cố vấn để lấy thêm thông tin dữ liệu của 3 chàng trai, và sự hội ý nhiệt tình để giúp nữ chính tìm ra được đúng cực phẩm phù hợp, Thiên Trang đã lựa chọn trao hoa cho Duy Nguyễn vì cô cảm thấy anh đang đúng gu. Minh Tú cũng khẳng định nữ chính đã ưng mắt Duy Nguyễn ngay từ vòng đầu.

 

Xuân Thắng bước ra lộ diện đầu tiên, với màn lộ diện đã có chủ, anh hiện đang công tác ở miền Bắc, cả Xuân Thắng và người yêu đã tìm hiểu nhau trên một ứng dụng hẹn hò, bạn gái Xuân Thắng cảm thấy rất ấn tượng và đối phương là một người tuyệt vời. Phương Vũ là chàng trai tiếp theo bước ra lộ diện, nam cực phẩm khiến cả dàn cố vấn bất ngờ vì anh thuộc nhóm LGBT. Phương Vũ hiện đang có người yêu, nhưng người yêu của anh hiện chưa tiện xuất hiện trên sân khấu. Cả hai đã bên nhau được 4 năm, người yêu Phương Vũ nhỏ hơn anh 13 tuổi, luôn là một người đứng phía sau ủng hộ Phương Vũ.

 

Duy Nguyễn là chàng trai cuối cùng lộ diện khiến ban cố vấn đặt rất nhiều kỳ vọng anh độc thân. Đúng như dự đoán, Duy Nguyễn là nam độc thân duy nhất tại Tập 8, Thiên Trang đã trao đúng bó hoa cho anh. Duy Nguyễn chia sẻ ở phía sau sân khấu anh đã chuẩn bị rất nhiều thứ để nói với nữ chính, nhưng khi bước ra sân khấu đứng cạnh Thiên Trang, anh cảm thấy bối rối rất nhiều nên quên hết cần phải nói gì. Duy Nguyễn khẳng định: “…hôm nay em cũng tin vào duyên số”, Thiên Trang cảm thấy anh là một người từ tốn, cách Duy Nguyễn nói chuyện rất khảng khái, dứt khoát khiến cô ấn tượng mạnh.

Kết thúc Tập 8 mãn nhãn fan NALA, Tập 9 hứa hẹn khiến fan dành nhiều sự quan tâm đặc biệt khi đồng hành cùng dàn cố vấn: Châu Bùi, Võ Tấn Phát, Khả Như.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.