Những điểm ngắm pháo hoa DIFF 2023 đẹp nhất

0
0

 - Chỉ còn vài tuần nữa thôi, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) sẽ khai mạc. Trước thềm lễ hội đến gần, cùng điểm danh những góc xem lý tưởng giúp tận hưởng các màn trình diễn trọn vẹn nhất nhé!

Sân khấu và khán đài chính

Nằm tại khu vực Cảng sông Hàn trên đường Bạch Đằng, thuộc phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Khán đài được dựng ở bờ đối diện với quy mô hơn 5.000 chỗ ngồi. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ chương trình và những màn trình diễn pháo hoa một cách trọn vẹn nhất.

Những cây cầu bắc qua sông Hàn

Vốn nổi tiếng là thành phố của những cây cầu, du khách di chuyển qua sông Hàn vào thời điểm bắn pháo hoa cũng có thể ngắm nhìn pháo hoa tỏa sáng rực rỡ trên không trung.

Khách sạn bên bờ sông Hàn

Đi du lịch Đà Nẵng dịp này, bạn nên chọn những khách sạn ở ven bờ sông Hàn để trải nghiệm pháo hoa ở một độ cao khác, giúp bạn vừa có thể ngắm pháo hoa từ trên cao, vừa có không gian yên tĩnh.

Bạn đã lựa chọn cho mình được vị trí nào chưa? Đừng bỏ lỡ sự kiện lớn nhất mùa hè này nhé!

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 với chủ đề “Thế giới không khoảng cách” diễn ra từ ngày 2-6 đến 8-7-2023. Sân khấu năm nay có diện tích khoảng 1050 mét vuông, chiều rộng 22 mét, chiều dài 62 mét, lấn ra bờ sông khoảng 6 mét. 

 5 chủ đề chính của DIFF 2023 là “Hòa bình cho nhân loại”, “Tình yêu không biên giới”, “Chinh phục những giấc mơ”, “Vũ điệu của thiên nhiên”.

DIFF 2023 có 5 đêm thi gồm: đêm 2/6 với sự tham gia tranh tài của đội chủ nhà Đà Nẵng - Phần Lan với chủ đề “Hòa bình cho nhân loại”; đêm 10-6 là cuộc tranh tài giữa Canada - Pháp với chủ đề “Tình yêu không biên giới”; đêm 17/6 là cuộc tranh tài giữa Úc - Ý với chủ đề “Chinh phục những giấc mơ”; đêm 24/6 là cuộc tranh tài giữa Ba Lan - Anh với chủ đề “Vũ điệu của thiên nhiên”; đêm chung kết 8/7 có chủ đề “Thế giới không khoảng cách”.  Mỗi đội sẽ có thời gian 20 phút để thể hiện màn trình diễn, kể với khán giản câu chuyện của mình thông qua âm nhạc và ánh sáng.

P.V


Ý kiến bạn đọc


MyTV và câu chuyện doanh nghiệp Việt vượt khó để làm chủ công nghệ

(VnMedia) - Chỉ trong một thời gian ngắn, truyền hình MyTV của VNPT đã đạt được sự tăng trưởng thần tốc 1 năm bằng tích lũy cả 10 năm và vẫn duy trì triển vọng tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

Bộ Công Thương nói gì về đề xuất thí điểm thuốc lá điện tử?

(VnMedia) - Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công Thương đề xuất chỉ quản lý thí điểm thuốc lá nung nóng, chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử.

Thế Vận hội Paris 2024 sẵn sàng đối mặt với mối đe dọa an ninh mạng chưa từng có

(VnMedia) - Thế Vận hội Paris 2024 đang chuẩn bị sẵn sàng có thể để đối mặt với một thách thức chưa từng có về mặt an ninh mạng, trong bối cảnh các nhà tổ chức sự kiện dự kiến ​​​​sẽ phải chịu áp lực rất lớn đối với Thế vận hội diễn ra vào mùa hè này.

Ngăn chặn nhiều vụ giả danh Công an gọi điện hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID

(VnMedia) - Lực lượng công an đã phát hiện, ngăn chặn nhiều vụ lừa đảo giả mạo Công an tiến hành cài đặt ứng dụng VneID để chiếm quyền điều khiển điện thoại, nhằm lấy các thông tin cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản...

Đức triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo, bắt giữ 21 nghi phạm

(VnMedia) - Cơ quan thực thi pháp luật của Đức đã triệt phá 12 trung tâm cuộc gọi lừa đảo qua điện thoại đứng sau hàng nghìn cuộc gọi lừa đảo hàng ngày ở Albania, Bosnia và Herzegovina, Kosovo và Lebanon.