Không phun nước, lửa và quay cầu khi trình diễn Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng

0
0

Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng vừa có văn bản về việc sẽ không tổ chức phun lửa, phun nước cầu Rồng và không quay cầu sông Hàn trong các đêm trình diễn Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 để nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế ùn tắc giao thông tại các cây cầu qua sông và khu vực trung tâm thành phố.  

Sông Hàn rực rỡ trong lễ hội pháo hoa DIFF (ảnh tư liệu).
Sông Hàn rực rỡ trong lễ hội pháo hoa DIFF (ảnh tư liệu).

Cụ thể, không phun nước, phun lửa cầu Rồng trong các đêm: 2/6, 10/6, 17/6, 24/6  và 8/7/2023. Không quay cầu sông Hàn trong các đêm 10/6, 17/6, 24/6  và 8/7/2023.

Cầu Rồng và cầu sông Hàn là những điểm nhấn thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan thưởng thức các màn trình diễn đặc biệt như cầu Rồng phun lửa, phun nước vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ lớn trong năm vào lúc 21 giờ. Cầu sông Hàn quay vào lúc 23 giờ đến 24 giờ các ngày thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 có chủ đề “Thế giới không khoảng cách” nhằm tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch bệnh. Lễ hội diễn ra từ ngày 2/6 – 8/7/2023 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội pháo, gồm 7 đội quốc tế: Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada, Phần Lan và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng. Lễ khai mạc sẽ diễn ra tối 2/6 với phần thi đấu mở màn giữa hai Đội Việt Nam và Phần Lan.

Theo baotintuc.vn

https://baotintuc.vn/da-nang/khong-phun-nuoc-lua-va-quay-cau-khi-trinh-dienle-hoi-phao-hoa-quoc-te-da-nang-20230520095819940.htm


Ý kiến bạn đọc


Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.

Tội phạm trên không gian mạng với thủ đoạn ngày càng tinh vi

(VnMedia) - Thời gian qua, hoạt động sử dụng không gian mạng để thực hiện tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tiếp tục diễn biến rất phức tạp với nhiều phương thức, thủ đoạn mới, ngày càng tinh vi hơn.

Giới chuyên gia dự báo ‘sốc’ về giá vàng

(VnMedia) - Mất gần 100 USD/ounce trong vòng một tuần giao dịch, vàng đang trải qua những ngày biến động mạnh. Tuy vậy, một số chuyên gia đã lạc quan dự báo, giá kim loại quý này sẽ chạm mốc 3.000 USD/ounce trong tương lai không xa.

Hôm nay (27/5), Quốc hội dành cả ngày để thảo luận về Luật Bảo hiểm xã hội

(VnMedia) - Ngày hôm nay (27/5), Quốc hội sẽ dành cả ngày thảo luận tại Hội trường về Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), trong đó có các vấn đề được người dân đặc biệt quan tâm là lương hưu, hưởng bảo hiểm một lần...

Đừng bỏ lỡ những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc phát sóng trên MobileTV

(VnMedia) - Cùng điểm qua danh sách những bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng trên Truyền hình di động MobileTV trong tháng 5 này để bổ sung cho danh sách phim nhất định phải xem nhé.