Vòng 8 V-League : Khán giả đông kỷ lục và “cơn mưa” bàn thắng

0
0

 - Vòng đấu đầu tiên của Night Wolf V-League 1-2023 sau quãng thời gian tạm nghỉ chứng kiến sự bùng nổ của cơn mưa bàn thắng trên khắp cả nước, với tổng cộng 24 bàn thắng được ghi qua 7 trận đấu, đạt hiệu số trung bình 3,4 bàn/trận. Cùng với đó là lượng khán giả tới sân đông kỷ lục!

Kết quả này giúp cho vòng 8 Night Wolf V.League 1 – 2023 trở thành một trong những vòng đấu có nhiều bàn thắng được ghi nhất ở giải vô địch quốc gia chuyên nghiệp năm nay.

HAGL hòa 2-2 trước Đông Á Thanh Hóa. Ảnh: VPF

Không chỉ có vậy, vòng 8 Night Wolf V.League 1 – 2023 còn ghi dấu ấn tích cực với việc cả 7 trận đấu đều kết thúc với ít nhất là 2 bàn thắng, không có trận hoà 0-0 nào, và có tới 3 trận đấu xứng đáng được coi là cơn mưa bàn thắng (HAGL 2-2 Đông Á Thanh Hoá, SLNA 2-2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB TP.HCM 3-5 Công an Hà Nội).

Điều này cho thấy các đội bóng đều đã có sự chuẩn bị rất chu đáo và kỹ lưỡng trong thời gian Night Wolf V.League 1 – 2023 tạm nghỉ, để rồi khi giải đấu quay lại, tất cả đã vào guồng một cách nhanh chóng và ấn tượng tới mức như thể chưa từng có quãng nghỉ vừa qua.

Chất lượng chuyên môn rất cao của vòng 8 Night Wolf V.League 1 – 2023 lại càng trở nên có ý nghĩa hơn nữa trong bối cảnh 7 trận đấu vòng này diễn ra trong điều kiện không thực sự lý tưởng, với thời tiết nắng nóng trải dài ở 3 miền, ảnh hưởng khá lớn tới sức khoẻ của mọi người.

Chất lượng chuyên môn cao của Night Wolf V.League 1 – 2023 được ghi nhận từ chính số lượng khán giả tới sân để trực tiếp theo dõi trận đấu.

Bên cạnh những cái tên luôn được xếp là “địa chỉ đỏ” của giải vô địch quốc gia chuyên nghiệp vì luôn chật cứng CĐV như Thiên Trường (trận Thép Xanh Nam Định – Hải Phòng, 15.000 người) hay Pleiku (HAGL – Đông Á Thanh Hoá , 6.000 người) thì vòng 8 Night Wolf V.League 1 – 2023 còn chứng kiến sự xuất hiện của một số tên tuổi mới như Vinh (SLNA – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 6.500 người) hay 19/8 Nha Trang (Khánh Hoà – Becamex Bình Dương, 7.000 người).

Sự cộng hưởng của những nhân tố truyền thống và mới mẻ như vậy đã giúp vòng 8 Night Wolf V.League 1 – 2023 được chào đón một số lượng CĐV kỷ lục, với tổng cộng 46.500 người tới sân, đạt con số trung bình là 6.643 khán giả/trận.

Chắc chắn kỷ lục về số lượng khán giả hay số lượng bàn thắng của Night Wolf V.League 1 –2023 sẽ không dừng lại ở đây, vì mùa giải mới đi được non nửa chặng đường, và những diễn biến hấp dẫn nhất, căng thẳng nhất vẫn còn ở phía trước, nên Night Wolf V.League 1 – 2023 sẽ vẫn cực kỳ đáng xem ở quãng thời gian sắp tới, khi các đội bóng thật sự vào guồng và còn được bổ sung, thay thế lực lượng trong giai đoạn đăng ký giữa mùa.

Trong khi đó, giải hạng Nhất cũng trở lại và đáp ứng được sự kỳ vọng của khán giả. Sau 4 vòng đấu, giải hạng Nhất bắt đầu có cho thấy sự “phân hóa” ở hai đầu bảng xếp hạng.

CLB Phú Thọ có cơ hội vượt lên trên bảng xếp hạng khi tiếp đón CLB Hòa Bình – tân binh của giải. Nhưng đội bóng này lại không thể tận dụng thành công lợi thế  này khi để CLB Hòa Bình giành chiến thắng 2-0, qua đó nhảy lên trên chính CLB Phú Thọ. Đội chủ nhà đến nay vẫn chưa có chiến thắng nào vào cùng CLB Bình Phước chia nhau các vị trí cuối.

Mùa giải năm ngoái, CLB Phú Thọ và Bình Phước từng rất căng thẳng trong cuộc đua trụ hạng. Bước sang mùa giải mới, hai cái tên này vẫn chưa thể “lột xác” và tiếp tục xuất hiện nơi nhóm cuối sau 4 vòng đấu. Tuy nhiên, khoảng cách hiện nay giữa các đội cuối và giữa bảng xếp hạng chỉ là một trận thắng nên mọi khoảng cách có thể thay đổi rất nhanh.

Trên đỉnh bảng xếp hạng, CLB PVF- Công An Nhân Dân giành ngôi nhất bảng là điều đã được dự báo trước bởi tham vọng, chất lượng đội hình của mình. CLB PVF-CAND đang dần tạo nên khoảng cách với các đội xếp sau như Quảng Nam, BR-VT… để sẵn sàng cho cuộc chạy đua thời gian sắp tới.

Sau vòng 4, CLB Quảng Nam cho thấy họ có thể là đội bóng tạo ra được bất ngờ trong cuộc đua giành vé thăng hạng V-League 1.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.