Phim tài liệu mới của vợ chồng hoàng tử Harry nói về việc bị các quan chức hoàng gia "bắt nạt"

0
0

Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ tuyên bố họ bị các quan chức cung điện bắt nạt trong chương trình Netfix mới của cả hai.

(Ảnh: AP)
(Ảnh: AP)

Đoạn giới thiệu đầy kịch tính cho loạt phim tài liệu "Harry & Meghan" đã ra mắt vào thứ Năm - ngay giữa chuyến thăm Hoa Kỳ của Hoàng tử và Công nương xứ Wales. Trong một khoảnh khắc của đoạn giới thiệu, người ta thấy Meghan Markle đang khóc với hai tay ôm đầu.

"Harry và Meghan sẽ thảo luận về việc họ cảm thấy những lợi ích tốt nhất của họ không được cung điện đáp lại như thế nào và họ sẽ nói về việc trở thành nạn nhân của bộ máy truyền thông cung điện" - một nguồn tin của Page Six cho biết về một phần nội dung phim.

Trong khi đó, một nguồn tin khác ở Hollywood xác nhận: "Harry và Meghan sẽ khẳng định họ bị cung điện bắt nạt. Họ cho rằng những thử thách và đau khổ của họ gắn liền với những vấn đề lớn hơn trên thế giới, chẳng hạn như phân biệt chủng tộc".

Markle có thể ám chỉ đến những cáo buộc chính cô là kẻ bắt nạt khi còn là một thành viên của hoàng gia - nguồn tin của Page Six cho biết thêm.

(Ảnh: Netflix)
(Ảnh: Netflix)

Mặc dù vấp phải phản ứng dữ dội về thời điểm phát hành đoạn giới thiệu - điều này đã phủ bóng đen lên chuyến thăm Boston của Hoàng tử và Công nương xứ Wales - các nguồn tin nói với Page Six rằng Harry và Markle đã yêu cầu đoạn giới thiệu được phát hành sớm hơn nhưng những người đứng đầu Netflix đã quyết định phát hành nó vào thứ Năm vừa qua.

Một nguồn tin khác cho biết: "Đó không phải là sự cố ý hay hướng tới Hoàng tử và Công nương xứ Wales dưới bất kỳ hình thức nào. Đó là sự thật".

 

Một phát ngôn viên của Cung điện Kensington cho biết sau khi đoạn giới thiệu được phát hành: "Như tôi đã nói vào cuối tuần qua, chúng tôi sẽ không bị phân tâm bởi những thứ khác trong tuần này.

"Trọng tâm của chúng tôi là gặp gỡ các cộng đồng và người dân địa phương trên khắp Boston".

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/phim-tai-lieu-moi-cua-vo-chong-hoang-tu-harry-noi-ve-viec-bi-cac-quan-chuc-hoang-gia-bat-nat-20221203074606694.htm


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...

Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.