Tuyển Việt Nam di chuyển vào Vũng Tàu tập huấn với 28 cầu thủ

0
0

 - Đội tuyển Việt Nam đã di chuyển tới Bà Rịa – Vũng Tàu tập huấn chuẩn bị cho giải AFF Cup 2022 với danh sách được rút xuống còn 28 cầu thủ.

 

Theo đó, sau khi Trọng Hoàng xin phép chia tay đội tuyển để tiếp tục điều trị thoát vị đĩa đệm, HLV Park Hang Seo đã đưa ra quyết định tiếp theo về nhân sự cho đợt tập huấn tại Bà Rịa- Vũng Tàu.

Cụ thể, theo tính toán về chuyên môn của nhà cầm quân người Hàn Quốc, quân số của đội tuyển được rút xuống còn 28 cầu thủ. Hậu vệ trẻ Lương Duy Cương là cái tên không nằm trong danh sách tập huấn của đội tuyển tại Bà Rịa- Vũng Tàu.

Trở lại với buổi tập của đội tuyển, HLV Park Hang Seo đã tập trung nội dung cho các bài tập nhằm tái tạo năng lượng cho các cầu thủ. Thời tiết tại Hà Nội chuyển lạnh ít nhiều cũng ảnh hưởng đến giáo án tập luyện, nhưng mặt khác lại giúp thúc đẩy nhanh hơn sự hồi phục thể lực cho các cầu thủ. Ngoại trừ hậu vệ Thành Chung và Tiến Dũng vẫn còn đau nhẹ phải tập thêm các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển, các cầu thủ còn lại đều hoàn toàn sung sức.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Tuấn Hải cho biết đợt tập huấn tại Bà Rịa – Vũng Tàu có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. “Đây là dịp đội chuẩn bị kỹ hơn về thể lực và kỹ chiến thuật. Tôi thấy mọi người rất sẵn sàng và quyết tâm cao cho AFF Cup. Cá nhân tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt khả năng để có tên trong danh sách dự giải đấu khu vực”, Tuấn Hải nói.

Theo lịch, đội tuyển tập huấn tại Bà Rịa – Vũng Tàu cho đến ngày 10/12. Sau đó, đội tuyển sẽ trở ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp tuyển Phlippines, diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào 18h00 ngày 14/12. Đây trận đấu được đánh giá mà màn tổng duyệt đối với cả hai đội tuyển trước khi bước vào AFF Cup 2022.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL)… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.