Man City - Brentford: 3 điểm trong tầm tay

0
0

Đến làm khách trên sân Etihad rõ ràng là một thử thách khó khăn đối với Brentford, nhất là trong hoàn cảnh đội bóng này không có phong độ tốt.

 

Vòng 16 là loạt trận cuối cùng của giải Ngoại Hạng Anh trước ngày khai mạc World Cup 2022. Việc giải đấu quan trọng nhất trong năm sắp diễn ra có thể khiến các cầu thủ nảy sinh tâm lý giữ chân để tránh chấn thương. Tuy nhiên, đối với ngôi sao số một của Man City ở thời điểm này là Erling Haaland, điều đó là không cần thiết.

Đội tuyển Na Uy không dự World Cup 2022. Điều đó đồng nghĩa với việc Haaland có thể toàn tâm toàn ý cho trận đấu với Brentford tối nay (12/11). Chân sút 22 tuổi bình phục chấn thương và ghi bàn ngay khi trở lại, dù anh chỉ thi đấu khoảng 30 phút trong trận thắng chật vật của Man City trước Fulham.

Pha lập công của Erling Haaland từ chấm phạt đền ở phút bù giờ thứ 5 giúp Man City duy trì mạch trận toàn thắng trên sân nhà ở mọi đấu trường. Cộng thêm việc đánh bại Chelsea ở Cúp Liên đoàn Anh cách đây vài ngày, đoàn quân của HLV Pep Guardiola hiện tại đang có chuỗi 16 trận thắng liên tiếp trên sân nhà.

Đến làm khách trên sân Etihad rõ ràng là một thử thách khó khăn đối với Brentford, nhất là trong hoàn cảnh đội bóng này không có phong độ tốt. Thành tích đi xuống trong thời gian gần đây khiến đoàn quân của HLV Thomas Frank trôi dân về nửa dưới bảng xếp hạng và chỉ còn cách nhóm xuống hạng 4 điểm.

Trong 9 trận đấu gần nhất, Brentford chỉ giành được một chiến thắng. Họ hòa 4 trận và nhận 4 thất bại, đáng chú ý là có những trận thua đậm. Trong 3 thất bại gần nhất của Brentford ở Ngoại Hạng Anh, đội bóng này thủng lưới tổng cộng 12 lần (trước Arsenal, Newcastle và Aston Villa).

Brentford khó tránh được một thất bại trên sân Etihad tối nay nếu tiếp tục trình diễn phong độ như vậy. Đội khách thua với cách biệt bao nhiêu bàn phụ thuộc vào việc Man City sẽ tung ra bao nhiêu phần năng lực khi các ngôi sao của đội chủ nhà đang hướng mắt về World Cup.

Đội hình dự kiến Man City - Brentford

Man City: Ederson; Stones, Akanji, Ake, Cancelo; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Bernardo, Haaland, Foden

Brentford: Raya; Jorgensen, Mee, Pinnock; Roerslev, Jensen, Norgaard, Dasilva, Henry; Mbeumo, Toney

Dự đoán: Man City 2-0 Brentford

(Theo VTC)

 


Ý kiến bạn đọc


Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...