Tuyển Senegal thuê phù thủy chữa bệnh cho Sadio Mane!

0
0

 - Để giúp Sadio Mane kịp bình phục chấn thương dự World Cup 2022, đội tuyển Senegal đang tính tới giải pháp cuối cùng là thuê thày phù thủy chữa trị cho tiền đạo này!

Mane là niềm hy vọng của tuyển Senegal tại World Cup 2022

Mane dính chấn thương trong trận đại thắng của Bayern Munich trước Bremen cuối tuần qua và sớm phải rời sân ở phút 20. Tờ L'Équipe cho hay, Mane gặp chấn thương dây chằng đầu gối nên không thể sớm bình phục như kỳ vọng và chắc chắn vắng mặt tại World Cup 2022. Đây là kết quả chụp x-quang do các bác sỹ của CLB Bayern Munich thực hiện và chuẩn đoán.

Trong một động thái đầy bất ngờ mới đây, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) Fatima Samoura, người Senegal, khẳng định đội tuyển nước này đang làm mọi việc có thể, thậm chí là biện pháp tâm linh, để đảm bảo Mane sẽ đủ sức tới Qatar thi đấu.

“Chúng tôi sẽ sử dụng biện pháp tâm linh (thuê thày phù thủy). Tôi không rõ có hiệu quả thực sự hay không nhưng hiện tại tuyển Senegal đã hết cách rồi và mong chờ vào điều thần kỳ mà thôi. Sadio Mane phải có mặt tại World Cup 2022”, tổng thư ký FIFA nói.

Chấn thương của Mane diễn ra khi World Cup chỉ còn 9 ngày nữa sẽ khởi tranh, khiến người hâm mộ đội tuyển Senegal không khỏi lo lắng. Bởi trong nhiều năm trở lại đây, cựu cầu thủ của Liverpool luôn là nhân tố không thể thiếu trên hàng công của đội bóng này.

Chính tiền đạo Sadio Mane người đã ghi bàn thắng quyết định để đưa tuyển Senegal tới với ngày hội của bóng đá Thế giới 2022.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.