HLV Ten Hag lý giải nguyên nhân khiến C.Ronaldo nghỉ thi đấu!

0
0

 - Ông Erik ten Hag cho biết, C.Ronaldo bất ngờ bị ốm khiến cầu thủ này vắng mặt ở trận gặp Aston Villa tại cúp Liên đoàn Anh.

 

Sáng 11/11, Man Utd tiếp Aston Villa trên sân nhà Old Trafford ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Người hâm mộ khá bất ngờ khi C.Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Trước đó, cầu thủ này thi đấu mờ nhạt và trở thành đề tài chế giễu khi đấu vật với trung vệ Tyrone Mings và bị phạt thẻ vàng cảnh cáo ở trận thua 1-3 trước Aston Villa tại vòng 14 Ngoại hạng Anh.

Dù không có C.Ronaldo nhưng Man Utd cuối cùng vẫn có được chiến thắng ngược dòng với tỉ số 4-2 tại cúp Liên đoàn Anh.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, HLV Ten Hag chỉ cho biết C.Ronaldo không được khỏe. “Cậu ta bị ốm nên vắng mặt vậy thôi. Lúc này tôi thực sự không rõ C.Ronaldo có kịp bình phục cho trận đấu với Fulham vào cuối tuần này hay không”.   

Khi được hỏi có phải C.Ronaldo cố tình không ra sân để giữ chân cho World Cup 2022 hay không, ông Ten Hag lập tức bác bỏ “Không, cậu ấy đơn giản chỉ bị ốm mà thôi”.

Trước đó, C.Ronaldo đã được triệu tập cho kỳ World Cup có lẽ là cuối cùng trong sự nghiệp cùng với 2 đồng đội B.Fernandes và Dalot.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.