Hé lộ loạt nhân vật trong bom tấn 'ONE PIECE FILM RED' sẽ 'đổ bộ' Việt Nam

0
0

 - Tháng 11 này, khán giả, đặc biệt là các fan trung thành của thương hiệu “One Piece” sẽ được hội ngộ với loạt nhân vật mình yêu thích trong bom tấn anime mang tên “ONE PIECE FILM RED” chuẩn bị đổ bộ màn ảnh rộng.  

“ONE PIECE FILM RED” là phim điện ảnh thứ 15 của thương hiệu. Nội dung phần này lấy bối cảnh hòn đảo âm nhạc Elegia, nơi diva nổi tiếng bậc nhất thế giới Uta thực hiện buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên trước công chúng. Băng hải tặc Mũ Rơm và các fan khác của Uta từ nhiều thế lực khác nhau gồm cả hải tặc và hải quân cùng tề tựu tại đây. Biến cố bắt đầu ngay khi sự thật động trời được tiết lộ: Uta chính là con gái của Shanks Tóc Đỏ nổi tiếng - một Tứ hoàng huyền thoại.  

Cùng điểm qua những gương mặt sẽ cùng nhau “quẩy” trong lễ hội âm nhạc đình đám của Uta:  

10 Thành viên của băng Mũ Rơm

 

Phim điện ảnh của “One Piece” thì làm sao có thể thiếu băng Mũ Rơm với 10 nhân vật đình đám của bộ manga-anime này được. Với phần phim này, khán giả sẽ được tái ngộ 10 thành viên của băng Mũ Rơm, gồm: Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Tony Tony Chopper, Nico Robin, Franky, Brook, Jinbei. 

 

Thuyền trưởng Luffy sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Gomu và có khả năng co giãn các bộ phận như cao su. Ước mơ của Luffy là tìm ra kho báu huyền thoại của Vua Hải Tặc đời trước - Gold D. Roger, và trở thành Tân Vua Hải Tặc. 

 

Roronoa Zoro có ước mơ trở thành kiếm sĩ mạnh nhất thế giới để hoàn thành lời hứa với người bạn thân quá cố. Sau khi được Luffy giải cứu ở Shells Town, Zoro gia nhập cùng Luffy, trở thành thuyền viên đầu tiên của băng Mũ Rơm. 

 

Nami, biệt danh “Miêu Tặc” - thành viên thứ hai - là hoa tiêu của băng, ước mơ hoàn thành bản đồ của toàn thế giới trong “One Piece”. Nhân vật được đánh giá là thiên tài trong lĩnh vực hàng hải, trộm cắp, đồng thời có khả năng dự báo thời tiết. 

 

Thành viên thứ tư, Usopp là xạ thủ của băng Mũ Rơm, biệt danh “Vua Bắn Tỉa”, ra nhập sau khi sát cánh cùng nhóm Luffy đánh bại băng hải tặc Mèo Đen. 

 

Đầu bếp của băng Mũ Rơm - Sanji - là thành viên thứ 5, có khả năng chiến đấu siêu đẳng bằng chân, ma sát chân để tạo ra lửa…

 

Bác sĩ Tony Tony Chopper là thành viên thứ 6, cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất, có biệt danh “Kẻ Yêu Kẹo Bông”. Chopper ăn trái ác quỷ Hito Hito, và có thể biến thành hình dạng nửa người nửa thú hay cả người nguyên dạng. 

 

Nico Robin là nhà Khảo cổ học của băng. Cô sở hữu trái ác quỷ Hana Hana, cho phép bất kỳ bộ phận nào của cơ thể mọc ra như những bông hoa. 

 

Thành viên thứ 8 là thợ đóng tàu Franky với biệt danh “Người Máy”, nhân vật từ phe đối địch, trở thành đồng minh và đồng đội của nhóm Luffy. 

 

Thành viên thứ 9 là nhạc công của băng Mũ rơm - Brook, biệt danh “Brook Ngân Nga”. Brook sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Yomi Yomi, cho phép người dùng có thể hồi sinh một lần cùng một số năng lực khác liên quan đến linh hồn. 

 

Thành viên cuối cùng là Jinbe, biệt danh “Hiệp sĩ Biển Cả”. Jinbe là một người cá (cá mập voi), vóc dáng to cao như Sumo Nhật. Ông từng là thuyền trưởng của băng hải tặc Mặt Trời và là cựu Thất Vũ Hải của chính quyền.  

Băng Tóc Đỏ 

 

Băng Tóc Đỏ là một trong những “đoàn đội” xuất hiện ngay từ những chương truyện đầu tiên. Theo các thông tin về “ONE PIECE FILM RED” được chia sẻ, các thành viên của Băng Tóc Đỏ xuất hiện trong phim điện ảnh này gồm có: thuyền trưởng Shanks Tóc Đỏ, xạ thủ Yasopp (cũng là cha của Usopp), Limejuice, nhạc công Bonk Punch, nhạc công Monster, hoa tiêu Building Snake, bác sĩ Hongo, Howling Gab, Rockstar.

Với chữ “red” (màu đỏ) ở tiêu đề bộ phim, thuyền trưởng Shanks Tóc Đỏ chắc chắn đóng vai trò nhất định trong phim điện ảnh thứ 15 này. Đây là một trong những nhân vật quan trọng, và xuất hiện ngay từ những chương truyện đầu tiên. Vì cứu Luffy mà Shanks mất một cánh tay, anh cũng đặc biệt trao tặng cho nhân vật chính chiếc mũ rơm của mình. Dù không sở hữu trái ác quỷ nào, Shanks Tóc Đỏ vẫn được coi là một Tứ Hoàng huyền thoại - những hải tặc mạnh nhất và thống trị toàn bộ vùng biển trong “One Piece”.  

Ca sĩ Uta

 

Nhân vật Uta lần đầu xuất hiện trong chương truyện 1055 (ra mắt tháng 8/2022) có tựa đề “New Genesis” (Thời Đại Mới) - cũng là tên bài hát chủ đề của phim điện ảnh “ONE PIECE FILM RED”. Uta là một diva tài năng đẳng cấp thế giới, ước mong có thể mang hạnh phúc tới mọi người bằng âm nhạc. Đặc biệt Luffy và Uta là hai người bạn thời ấu thơ. Luffy còn tiết lộ Uta chính là con gái của Shanks Tóc Đỏ. Tuy nhiên, không rõ vì sao Shanks lại bỏ rơi cô bé. 

Buổi biểu diễn âm nhạc của Uta tại hòn đảo Elegia thu hút hàng triệu người hâm mộ, gồm cả hải tặc lẫn lực lượng hải quân cùng tề tựu. Nhưng đó cũng là lúc những xung đột xoay quanh nữ ca sĩ tài năng xuất hiện.  

Lực lượng Hải quân

 

Khán giả sẽ được hội ngộ với các gương mặt quen thuộc tới từ Lực lượng Hải quân như: Đại tá hải quân Coby, sĩ quan Helmeppo, Phó Đô Đốc Hải Quân Momonga, Đô Đốc Hải quân Issho, Đô đốc Hải Quân Borsalino…

 

Coby - người bạn tốt thuở nhỏ của Luffy - từ một cậu nhóc nhút nhát, sợ sệt, sau khi trải qua huấn luyện nghiêm ngặt, đã trở thành Đại tá hải quân mạnh mẽ. 

Helmeppo - bạn tốt, cũng là phó sĩ quan chỉ huy cùng với Coby. 

 

Ngoài ra, “ONE PIECE FILM RED” cũng sẽ có sự góp mặt của các nhân vật đến từ Tổ Chức Tình báo CP0, băng Hải Tặc Heart, gia đình Charlotte…

Điều khiến các fan đặc biệt kỳ vọng ở phần phim này chính là câu chuyện xoay quanh Tứ hoàng huyền thoại Shanks Tóc Đỏ. Tại sao Shanks lại bỏ rơi Uta? Mối quan hệ “trên tình bạn dưới tình yêu” của cặp đôi “gà bông” Uta và Luffy được kể như thế nào? “ONE PIECE FILM RED” còn thu hút sự chú ý bởi chuyện phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện ngoài đời của chính tác giả Eiichiro Oda và con gái anh. Phim sẽ chính thức công chiếu và đến với khán giả Việt Nam từ 25/11 tới này. 

ONE PIECE FILM RED - Khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ: 25.11.2022. Suất chiếu đặc biệt nguyên ngày 18,19,20.11.2022.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).

Mách bạn cách thanh toán nhanh chóng và tiện lợi cùng VNPT Money

(VnMedia) – Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.