Hạ Real Sociedad, Man Utd vẫn ngậm ngùi đá play-off

0
0

 - C.Ronaldo kiến tạo để Ferreyra ghi bàn vào lưới Real Sociedad. Tuy nhiên, bàn thắng này là không đủ để Man Utd chiếm ngôi đầu bảng E của đội bóng Tây Ban Nha và buộc phải đá play-off Europa League.

Bàn thắng duy nhất của Ferreyra không đủ giúp Man Utd giành ngôi đầu

Sáng 4/11, Man Utd hành quân tới làm khách trên sân Reale Seguros của Real Sociedad cùng mục tiêu giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn để kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất bảng E Europa League.

Bởi ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, “Quỷ đỏ” đã bất ngờ để thua với tỉ số 0-1 và đang kém Real Sociedad 3 điểm.

Do nhiều trụ cột như Martial, Antony, Sancho chấn thương, HLV Ten Hag sử dụng Ferreyra đá cặp với C.Ronaldo trên hàng công trong sơ đồ 4-3-1-2. Chơi ngay phía dưới là B.Fernandes cùng bộ 3 tiền vệ Christian Eriksen, Casemiro và Donny Van De Beek. Bên phía đội chủ nhà sử dụng bộ đôi tiền đạo Alexander Sorloth và Carlos Fernandez.

Chỉ cần hòa là đủ giữ ngôi đầu, Real Sociedad chơi thận trọng và chờ cơ hội phản công. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” dồn lên tấn công ngay từ đầu trận nhưng vấp phải hàng thủ kín kẽ của đối phương.

Thế bế tắc chỉ được phá bỏ ở phút 17 khi Man Utd lên bóng nhanh. C.Ronaldo có pha kiến tạo để Garnacho Ferreyra thoát xuống bên cánh trái dứt điểm rất căng, mở tỉ số trận đấu.

10 phút sau vẫn là cầu thủ trẻ này được trao cơ hội sau pha đi bóng và chuyền rất ấn tượng của B.Fernandes. Tuy nhiên, Garnacho Ferreyra dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang.

C.Ronaldo cũng có cơ hội cho riêng mình ở phút 42 nhưng cú lốp bóng của cầu thủ này lại đi lên nóc lưới.

Về phía Sociedad, đội chủ nhà khiến khung thành Man Utd chao đảo trong những phút cuối hiệp 1 và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea với 2 pha cứu thua liên tiếp, “Quỷ đỏ” khó giữ được mành lưới còn nguyên vẹn.

Sang hiệp 2, Real Sociedad ép sân dữ dội, tung ra hàng loạt pha dứt điểm nhưng đều thiếu độ chính xác hoặc hiểm hóc để buộc De Gea vào lưới nhặt bóng. Chung cuộc, Real Sociedad để thua với tỉ số 0-1 ở lượt đấu cuối vòng bảng Europa League.

Với Man Utd, đội bóng này không thể có niềm vui trọn vẹn bởi kết quả 1-0 là không đủ để “Quỷ đỏ” chiếm ngôi đầu bảng E. Như vậy, thày trò ông Ten Hag sẽ phải đá play-off với một trong nhóm 8 đội rớt xuống từ Champions League gồm Shakhtar Donetsk, Sevilla, Ajax, Bayer Leverkusen, Barca, Sporting Lisbon, Salzburg và Juventus. Với đội đầu bảng Sociedad sẽ vào thẳng vòng 1/8.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Nhiệt độ Hà Nội trưa 30/4 cao hơn hôm qua 6 độ C, ngày mai đón không khí lạnh

(VnMedia) - Nhiệt độ đo được tại Hà Nội trưa ngày 30/4 cao hôm hôm qua (29/4) tới 6 độ C. Tuy nhiên, khoảng gần sáng 01/5, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ…

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn vẫn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (30/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 2 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn duy trì ở mức cao trên 76 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).