CLB Bình Định kiến nghị trước án phạt của VFF

0
0

 - Đội bóng Bình Định đã gửi kiến nghị tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xem xét lại án phạt đối với HLV Đức Thắng, sau sự cố ở trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và T.Bình Định.

HLV Đức Thắng bị treo quyền chỉ đạo 2 trận vì lỗi phản ứng với trọng tài

Ở trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và T.Bình Định vòng 22 V-League, trọng tài Ngọc Nhớ khiến BLĐ đội khách bất bình khi cho đội bóng phố Núi được hưởng quả đá phạt penalty. Minh Vương dù không bị ai phạm lỗi nhưng vẫn ngã trong vòng cấm và trọng tài lập tức chỉ vào chấm đá phạt 11m.

HLV Đức Thắng đã lao vào sân và có phản ứng quá mức quyết liệt với trọng tài và bị truất quyền chỉ đạo.

Theo quy định của VFF, thẻ đỏ này đồng nghĩa với mức phạt treo quyền chỉ đạo 1 trận. Nhưng ban kỷ luật nhận thấy hành động của HLV Đức Thắng đã vi phạm quy định, phản ứng tiêu cực với quyết định của trọng tài nên đã ra quyết định cấm chỉ đạo 2 trận với chiến lược gia này, đồng thời phải nộp phạt 5 triệu đồng.

Điều đáng nói là VFF đã không tính tới việc trọng tài Ngọc Nhớ sai sót ở tình huống thổi phạt 11m. Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cũng đã khẳng định trọng tài Trần Ngọc Nhớ thổi phạt đền sai, do hậu vệ Bình Định không tác động mà Minh Vương tự ngã. Vị “vua sân cỏ” cũng phải chịu án phạt  “treo còi” tới hết giải vì sai sót này.

Trước án phạt của VFF, đội bóng Bình Định trao đổi với báo chí khẳng định sẽ kiến nghị lên VFF dù không cổ súy cho hành động phản ứng trọng tài.

“Chúng tôi muốn đề nghị VFF xem lại án phạt đối với HLV Đức Thắng. Đó là phản ứng bộc phát vào thời điểm nhạy cảm cuối trận, khi Bình Định đánh mât chiến thắng rất đáng tiếc, dù đội đã thi đấu hết mình ở trận này”, đại diện đội bóng Bình Định cho hay.

Trước mắt, HLV Đức Thắng sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo Bình Định ở vòng 23 V-League khi đội làm khách của CLB Viettel.

Đức Tiến

 

 


Ý kiến bạn đọc


Nhiệt độ Hà Nội trưa 30/4 cao hơn hôm qua 6 độ C, ngày mai đón không khí lạnh

(VnMedia) - Nhiệt độ đo được tại Hà Nội trưa ngày 30/4 cao hôm hôm qua (29/4) tới 6 độ C. Tuy nhiên, khoảng gần sáng 01/5, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ…

Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn vẫn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (30/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 2 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn duy trì ở mức cao trên 76 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

TOP 10 lỗ hổng đáng chú ý trong tuần

(VnMedia) - Trong tuần từ 15/4 đến 21/4/2024, các tổ chức quốc tế đã công bố và cập nhật ít nhất 1.013 lỗ hổng, trong đó có 220 lỗ hổng mức Cao, 370 lỗ hổng mức Trung bình, 32 lỗ hổng mức Thấp và 391 lỗ hổng chưa đánh giá...

Nắng nóng khủng khiếp, cao hơn 42- 43 độ C ở nhiều khu vực

(VnMedia) - Nhiệt độ lúc 13h chiều ngày 28/4 có nơi trên 41 độ như: Yên Châu (Sơn La) 41.8 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 42.4 độ, Đồng Hới (Quảng Bình) 42.0 độ, Đông Hà (Quảng Trị) 43.2 độ, Ba Tơ (Quảng Ngãi) 41.0 độ

Nhóm tấn công FIN7 sử dụng mã độc backdoor tấn công ngành công nghiệp ô tô tại Mỹ

(VnMedia) - Nhóm tấn công FIN7, nổi tiếng với các chiến dịch spear-phishing, đã nhằm vào ngành công nghiệp ô tô ở Mỹ để phát tán mã độc Carbanak (hay Anunak).