Real Madrid mất ngôi đầu bảng La Liga vào tay Barcelona!

0
0

 - Để Osasuna cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã bị Barcelona cướp luôn ngôi đầu và đồng thời chấm dứt mạch trận toàn thắng kể từ đầu giải.

 

Tiếp đón Osasuna trên sân nhà Bernabeu, “kền kền trắng” tạm thời tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng do Barcelona đã giành chiến thắng trước đó. Tuy nhiên, thày trò ông Ancelotti sẽ trở lại ngôi đầu nếu vượt qua Osasuna, đội bóng đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga.

Real Madrid không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất do Modric và thủ thành Courtois đều dính chấn thương. Tuy nhiên, đội chủ nhà chào đón sự trở lại của Benzema ở vị trí trung phong. Ở 2 cánh là bộ đôi Rodrygo và Vinicius.

Được đánh giá cao hơn nhưng Real Madrid lại phải hứng chịu những đợt tấn công nguy hiểm của đối thủ. Ezzalzouli được trao liên tiếp cơ hội nhưng đều không tận dụng thành công.

Phải tới phút 37, Real Madrid mới có cơ hội đáng kể. Từ pha lên bóng tốc độ bên cánh trái, Vinicius tạt hướng về cột 2 để Benzema dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

 

 

Trước khi hiệp 1 khép lại, Vinicius kịp mở tỉ số cho đội chủ nhà với cú sút đưa bóng đập đất vào lưới.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Kike đã quân bình tỉ số 1-1 với cú đánh đầu vô cùng hiểm hóc.

Cuối trận, Benzema được trao liên tiếp cơ hội, đặc biệt là quả penalty ở phút 78 nhưng cầu thủ người Pháp lại sút bóng dội xà ngang.

3 phút sau vẫn là Benzema sút tung lưới Osasuna nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì chân sút này đã ở thế việt vị.

Hòa 1-1 ở vòng 7 La Liga, Real Madrid buộc phải xếp sau Barcelona do kém chỉ số phụ (cùng 19 điểm).

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.