Vòng 16 V-League: Cạm bẫy chờ đón CLB Hải Phòng tại Quy Nhơn

0
0

 - Từng đánh bại T.Bình Định ở trận lượt đi nhưng không vì vậy CLB Hải Phòng được phép chủ quan khi tới làm khách tại sân Quy Nhơn. Bởi đội chủ nhà đã hoàn toàn “lột xác” và hiện đang ở vị trí nhì bảng xếp hạng giải V-League.

T.Bình Định đang đạt phong độ cao tại V-League 2022. Ảnh: VPF

Trên sân Quy Nhơn, trận Topenland Bình Định – Hải Phòng được xem là tâm điểm chú ý của cuộc đua giữa các đội nhóm trên ở vòng đấu này.

Tuy từng thua 1-3 trên sân đối phương, nhưng Topenland Bình Định đã có sự tiến bộ rõ rệt so với thời điểm 2 tháng trước. Đặc biệt, với dàn cầu thủ rất chất lượng ngày càng “hiểu ý” nhau, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vừa có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, trong đó có cuộc “đòi nợ” hoàn hảo 3-0 ngay tại sân hàng Hàng Đẫy trước các ứng viên vô địch Hà Nội.

Ngược lại, đội khách sẽ hy vọng vào sự “già giơ” trong những tính toán chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ giúp họ vượt qua thử thách trong trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn này.

Tại sân Hà Tĩnh, cuộc đối đầu giữa 2 đội trong nhóm “tốp 3 từ dưới lên” Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với TPHCM chắc chắn sẽ rất căng, với tính chất na ná như “chung kết ngược”. Xếp sau họ là CLB Sài Gòn, nhưng khoảng cách điểm số chỉ là từ 1-3 điểm, hoàn toàn có thể san bằng chỉ sau đúng 1 trận đấu.

Bởi vậy, cả 2 đội cùng không muốn phải nhận thất bại trong cuộc đọ sức này, và cũng bởi vậy mà trận này sẽ hết sức thú vị và được đánh giá là “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Ở trận đấu còn lại, Viettel chắc chắn sẽ tái ngộ Nam Định với mục tiêu giành chiến thắng. Mặc dù đã sớm “hụt hơi” với mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch, nhưng Viettel vẫn có thể bằng lòng với chính mình nếu xếp trong tốp 3 vào cuối giải.

Nhưng muốn vậy, họ phải vượt qua nhiều thách thức đáng kể ở phía trước. Trong đó, Nam Định - đội từng thắng Viettel ở trận lượt đi – là thử thách gần nhất. Viettel ở “cửa trên” vì được đá tại sân nhà, nhưng đối thủ của họ cũng chẳng vừa khi mới thắng liền 2 trận dưới sự dẫn dắt của tân HLV Vũ Hồng Việt cũng sẽ có thể giành điểm nếu chơi phòng ngự chủ động và chặt chẽ.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.