Tập 9 The Masked Singer Vietnam chiếm Top 1 Trending YouTube thần tốc

0
0

 - Không còn nghi ngờ gì nữa về độ hot của màn cởi mặt nạ Bướm Mặt Trăng – Trung Quân khi anh chàng đã thật sự tạo nên cơn sốt khắp mạng xã hội vào cuối tuần qua.

 

Bướm Mặt Trăng luôn là cái tên được hội fan mong ngóng xuất hiện hàng đầu của bảng C. Không chỉ chiếm cảm tình fan bằng giọng hát cao vút đầy tình cảm, mà cá tính hài hước luôn biết cách trêu ghẹo Hội đồng cố vấn cùng nam MC Ngô Kiến Huy càng khiến nhân vật này được lòng người hâm mộ.

Việc phải cởi mặt nạ lộ diện thân phận của Bướm Mặt Trăng đã thật sự tạo nên cơn sốt mạnh mẽ, đưa tập 9 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đạt gần 2 triệu lượt xem, hơn 21 ngàn bình luận từ các fan (số liệu ghi nhận lúc 11h30 ngày 12/09) và đạt Top 1 Trending Youtube sau chưa đầy 24 tiếng phát sóng.

 

Là người luôn góp mặt tại chương trình với vai trò là cố vấn nhưng Trấn Thành vẫn không khỏi sốc trước tốc độ leo top của Tập 9, anh đã có những chia sẻ thể hiện tình cảm đến chương trình trên trang cá nhân: “Cái gì ? Chưa đầy 24 tiếng! Top 1 ?????? What???????????? The Masked Singer kinh khủng thật!!! Yêu quá yêu cơ!!!!”.

Dẫu là nhân vật không khó đoán, nhưng có thể thấy Bướm Mặt Trăng đã gây ra sự tiếc nuối lớn trong lòng fan khi phải chia tay “một cây hài” của chương trình. “Thánh mưa” Trung Quân đã thật sự mang giọng hát lẫn cá tính của mình đến gần hơn với nhiều khán giả thông qua mỗi lần xuất hiện tại chương trình.

 

Thành công của tập 9 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ không chỉ từ màn lộ diện thân phận cực duyên của Bướm Mặt Trăng – Trung Quân, mà nó còn có sự góp công to lớn của các tiết mục đầy cảm xúc và đẳng cấp. Chính sự hào hùng xen lẫn tự hào từ phần trình diễn mà Tí Nâu mang đến, cùng giọng hát điêu luyện đầy cuốn hút của Phượng Hoàng Lửa, kết hợp sự da diết ngọt ngào của ca khúc Nàng Thơ qua chật giọng Kỳ Đà Hoa đã cùng nhau tạo nên sức hút khó cưỡng cho tập 9. Hàng chục ngàn comment của fan đã gửi về chương trình để dành lời khen ngợi gửi đến các nhân vật mascot:

“Tiếc quá khi Trung Quân dừng lại, cực kỳ ngưỡng mộ giọng hát tinh tế của bạn. Qua chương trình này, việc chọn bài hát và phối nhạc của chương trình đã cho khán giả thấy được nhiều bài Quân hát hay hơn cả bản gốc, nghe nổi da gà.”

“Nghe bài hát của Tí Nâu thực sự đã chạm đến trái tim người dân Việt Nam. Rất cám ơn chương trình đã mời những khách mời tuyệt vời, nghe mà xúc động, quá xuất sắc. Đây là 1 trong top bài hay nhất chương trình!”

“Đúng như lời đồn đây là chương trình hot nhất hiện nay. Một chương trình mà có thể quy tụ được những giọng ca khủng nhất có 1-0-2 ở Việt Nam. Chưa có một chương trình nào làm được điều này từ trước tới nay. Toàn những bài hát hay và lần này tôi rất thích bài “Máu đỏ da vàng tôi là người Việt Nam…” nghe hay khủng khiếp và thấy tự hào về người Việt Nam.”

 

Với sự gây cấn và kịch tính ngày càng tăng cao của các vòng trong thì tin rằng những tập tiếp theo của chương trình sẽ càng gặt hái được nhiều thành công và ấn tượng mới. Tập tiếp theo sẽ là trận so tài của bộ ba: Tí Nâu, Báo Mắt Biếc, Miêu Quý Tộc với sự góp mặt của ca sĩ Bảo Anh, ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trong vai trò cố vấn. 

Màn lộ diện của Bướm Mặt Trăng - Trung Quân

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.

Xem xét sửa luật để bảo đảm quyền lợi nhà ở, tuổi phục vụ của sĩ quan

(VnMedia) - Bộ Quốc phòng cho biết sẽ xem xét, đề xuất việc sửa đổi, bổ sung Luật Sĩ quan QĐND Việt Nam, trong đó có tuổi phục vụ tại ngũ của sĩ quan, phụ cấp nhà ở, chính sách hỗ trợ về nhà ở xã hội, và nhà ở công vụ.