Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 vô cùng lộng lẫy và gợi cảm tại sự kiện

0
0

 - Mới đây, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có mặt ở họp báo Miss Grand Vietnam vô cùng lộng lẫy và gợi cảm khiến người đối diện không khỏi rời mắt.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộng lẫy với bộ váy dạ hội đính kết lấp lánh, tông màu vàng gold kèm áo choàng lộng lẫy và chiếc vương miện ngọc trai lấp lánh khiến cô vồ cùng xinh đẹp và sang yêu kiều.

 

Trong khi đó, Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo diện thiết kế màu xanh và đỏ nổi bật với đường cut-out táo bạo khoe body hút mắt.

 

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Đỗ Hà đã từng có một hành trình đầy tự hào tại Miss World 2021, dù chỉ dừng chân tại Top 13 nhưng Đỗ Thị Hà vẫn được cộng đồng nhan sắc đánh giá cao. 

 

Vào cuối năm nay, Đỗ Thị Hà sẽ kết thúc nhiệm kỳ đầy rực rỡ và chuyển giao lại sứ mệnh Hoa hậu Việt Nam cho mỹ nhân tài sắc vẹn toàn giống như cô. 

 

Á hậu Ngọc Thảo là người đẹp đầu tiên trong Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, khá đáng tiếc khi Ngọc Thảo phải dừng chân ở Top 20 cuộc thi Miss Grand International 2020.

Á hậu Phương Anh cũng đã trở thành đại diện chính thức của Việt Nam đến với cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022. Hiện, cô đang tích cực tập luyện, hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trước khi lên đường tham dự Miss International 2022, sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 12 tới. 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.