Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 vô cùng lộng lẫy và gợi cảm tại sự kiện

0
0

 - Mới đây, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã có mặt ở họp báo Miss Grand Vietnam vô cùng lộng lẫy và gợi cảm khiến người đối diện không khỏi rời mắt.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộng lẫy với bộ váy dạ hội đính kết lấp lánh, tông màu vàng gold kèm áo choàng lộng lẫy và chiếc vương miện ngọc trai lấp lánh khiến cô vồ cùng xinh đẹp và sang yêu kiều.

 

Trong khi đó, Á hậu Phương Anh và Á hậu Ngọc Thảo diện thiết kế màu xanh và đỏ nổi bật với đường cut-out táo bạo khoe body hút mắt.

 

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Đỗ Hà đã từng có một hành trình đầy tự hào tại Miss World 2021, dù chỉ dừng chân tại Top 13 nhưng Đỗ Thị Hà vẫn được cộng đồng nhan sắc đánh giá cao. 

 

Vào cuối năm nay, Đỗ Thị Hà sẽ kết thúc nhiệm kỳ đầy rực rỡ và chuyển giao lại sứ mệnh Hoa hậu Việt Nam cho mỹ nhân tài sắc vẹn toàn giống như cô. 

 

Á hậu Ngọc Thảo là người đẹp đầu tiên trong Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, khá đáng tiếc khi Ngọc Thảo phải dừng chân ở Top 20 cuộc thi Miss Grand International 2020.

Á hậu Phương Anh cũng đã trở thành đại diện chính thức của Việt Nam đến với cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022. Hiện, cô đang tích cực tập luyện, hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trước khi lên đường tham dự Miss International 2022, sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 12 tới. 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Đến thăm bệnh viện số hoá ở Hà Nội

(VnMedia) - Bệnh nhân không phải xếp hàng chờ đợi lấy số thứ tự đăng ký khám bệnh, bác sĩ có thể nhanh chóng tra cứu thông tin bệnh án trên hệ thống, hồ sơ bệnh án được lưu trên môi trường số giúp người bệnh không cần phải mang theo giấy tờ khi tái khám là những tiện ích mà giải pháp bệnh án điện tử của Tập đoàn VNPT đang triển khai tại Bệnh viện Bưu Điện.

Phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản mạng xã hội của hàng chục ngàn người

(VnMedia) - Các đối tượng sử dụng các tài khoản mạng xã hội LinkedIn (đã thu thập sẵn) để đăng bài viết quảng cáo sản phẩm, tuyển dụng, kêu gọi đầu tư. Khi có người dùng Linkedin khác bình luận vào bài viết thì các đối tượng sẽ nhắn tin theo kịch bản có sẵn, gửi tập tin có chứa các đường dẫn tự động tải mã độc nhằm dẫn dụ người này bấm vào để xem nội dung...

Các trang web chống virus giả mạo phát tán phần mềm độc hại trên Android và Windows

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật Trellix phát hiện ra rằng các tác nhân đe dọa đang sử dụng các trang web giả mạo giả dạng giải pháp chống vi-rút hợp pháp của Avast, Bitdefender và Malwarebytes để phát tán phần mềm độc hại có khả năng đánh cắp thông tin nhạy cảm từ thiết bị Android và Windows.

Giá vàng thế giới bật cao, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng hơn 17 USD/ounce. Trong khi đó, vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng tăng nhanh lên gần 77 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (27/5).

Xuất khẩu tới hầu hết các thị trường lớn tăng trưởng cao

(VnMedia) - Xuất khẩu sang hầu hết thị trường lớn tăng trưởng tốt, đặc biệt là các thị trường có ký kết FTA với Việt Nam như sang Asean tăng 10,5%; sang Nhật Bản tăng 3,3%, Hàn Quốc tăng 8,6%, EU tăng 15,1%, Australia tăng 22,6%.