CLB Lank tung clip đặc biệt về Huỳnh Như

0
0

 - Trang chủ CLB Länk Vilaverdense đã đăng tải video về quá trình hòa nhập của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha. Tuyển thủ Việt Nam tỏ ra rất tự tin và chia sẻ về “giấc mơ châu Âu” của mình.

 

Sau hai tuần làm quen và tập luyện cùng các đồng đội, Huỳnh Như nhận được đánh giá cao từ phía HLV trưởng Daniel Pacheco và đang hòa nhập tốt tại môi trường mới.

Trong đoạn clip, Huỳnh Như chia sẻ: “Như đã biết CLB Länk Vilaverdense khoảng 2 năm về trước, vẫn luôn theo dõi và thấy được sự tiến bộ của CLB. Vì thế, khi nhận được lời mời Như thì đã quyết định thử thách bản thân”.

“Chơi bóng ở châu Âu là giấc mơ của bản thân tôi cũng như của các cầu thủ Việt Nam. Bây giờ thì giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực và tôi mong muốn có thể truyền cảm hứng tới các cầu thủ trẻ Việt Nam. Hi vọng các cầu thủ Việt Nam sẽ luôn cố gắng và nuôi dưỡng ước mơ của mình”, Huỳnh Như bày tỏ.

Đánh giá về đội trưởng của đội tuyển nữ quốc gia, HLV trưởng Daniel Pacheco nhận xét: “Như đang hòa nhập tốt vào tập thể đội bóng và tạo được mối quan hệ thân thiết với các thành viên. Đây là một điều tuyệt vời tại giai đoạn trước mùa giải. Cả đội chào đón Như và các thành viên điều hiểu rằng Như đến từ một nền bóng đá hoàn toàn khác biệt. Thông qua các hoạt động nhóm, tôi cảm nhận được toàn đội đang nhiệt tình phối hợp để giúp Như hòa nhập một cách nhanh nhất”.

 

 

“Huỳnh Như là một cầu thủ có kỹ thuật nổi bật với khả năng săn bàn, vì thế chúng tôi đã có những kế hoạch chuẩn bị để có thể tận dụng được tất cả những khả năng của cô ấy”, HLV trưởng CLB Länk Vilaverdense khẳng định.

Giám đốc thể thao của CLB - Tanou Hanne nhấn mạnh: “Bản hợp đồng với Huỳnh Như là rất quan trọng đối với CLB. May mắn là chúng tôi đã có thể đưa cô ấy đến với CLB. Chúng tôi rất kỳ vọng và mong chờ vào những điều mà cô ấy có thể đem đến cho đội bóng. Chúng tôi rất tin tưởng vào Như”.

Huỳnh Như là nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại châu Âu với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Hiện Huỳnh Như đang tích cực rèn luyện để có thể nhanh chóng hòa nhập và sẵn sàng ra sân cùng đồng đội.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.