Lộ diện Top 3 Người đẹp thời trang và Người đẹp Áo dài 'Hoa khôi Sông Vàm'

0
0

 - Sau khi “cân đo đong đếm” những màn trình diễn xuất sắc của top 25 Hoa khôi Sông Vàm 2022, Ban giám khảo đêm Bán kết đã lựa chọn ra top 3 của các giải thưởng: Người đẹp Áo dài và người đẹp Thời trang.

Mới đây, Bán kết Hoa khôi Sông Vàm 2022 đã diễn ra thành công và tốt đẹp tại Khu đại đô thị Five Star Eco City - như một bữa tiệc thăng hoa rực rỡ cùng thời trang, âm nhạc. 

Nhà thiết kế Võ Thanh Can cùng hai người đẹp Thanh Khoa và Veddte Lệ Nam
Nhà thiết kế Võ Thanh Can cùng hai người đẹp Thanh Khoa và Veddte Lệ Nam

Top 25 thí sinh Hoa khôi Sông Vàm hóa thành những quý cô duyên dáng và thời thượng trong trang phục Áo dài của NTK Song Toàn, trang phục dạ hội của NTK Võ Thanh Can. 

Quy tụ tại sự kiện nổi bật này còn có các ca sĩ nổi tiếng Quốc Thiên, Võ Hạ Trâm và Thiều Bảo Trâm. Chương trình còn có sự tham gia của các đại diện Sở Ban Ngành, Đại biểu huyện và tỉnh Long An cùng các cơ quan truyền thông báo chí tại địa phương, Góp mặt trong buổi tiệc trà và đêm trình diễn thời trang độc đáo tại Khu đại đô thị Five Star Eco City có các hoa hậu, á hậu nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Nghệ sĩ Quyền Linh, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Thủy Tiên.

Tại sự kiện, những người đẹp bước chân ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và 2022 Lê Hoàng Phương, Anh Thư, Thanh Khoa, Lệ Nam tham gia đêm diễn với vai first face và vedette của 2 NTK Song Toàn, Võ Thanh Can. 

Top 3 Người đẹp Thời trang
Top 3 Người đẹp Thời trang

Bộ sưu tập đầu tiên của Fashion show “Beautiful Life by Five Star Eco City” mang tên No.1 đến từ Song Toàn. Top 25 Hoa khôi Sông Vàm 2022 duyên dáng và thướt tha trong bộ sưu tập Áo dài của Song Toàn. Trên sàn catwalk “Beautiful Life” 25 thí sinh vô cùng tự tin, thể hiện thần thái cuốn hút và bản lĩnh sân khấu. Trong tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam được cách điệu và sáng tạo bởi Song Toàn, top 25 Hoa khôi Sông Vàm vô cùng dịu dàng và đằm thắm. Tà áo dài Việt Nam thướt tha và bay bổng trên sàn diễn tạo nên một không gian thời trang ấn tượng. 

Những sải bước thu hút của các thí sinh góp phần tạo nên một đêm diễn thăng hoa và hoành tráng. Đặc biệt, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lê Hoàng Phương và người đẹp Anh Thư góp mặt trong phần trình diễn với vai trò first face và vedette. Vốn sở hữu những bước catwalk điêu luyện, cả hai mang đến một phần trình diễn mãn nhãn với cách xử lý áo dài vô cùng chuyên nghiệp và duyên dáng.

 

 

Bộ sưu tập thứ hai trong Fashion show “Beautiful Life by Five Star Eco City” mang tên Touch the Dream của NTK Võ Thanh Can, Võ Thanh Can được biết đến là một nhà mốt trẻ, tài năng của làng thời trang Việt. Đồng hành cùng Đêm Bán kết Hoa khôi Sông Vàm 2022, anh đã mang đến những bộ trang phục cực kì ấn tượng và thanh lịch. Dưới cơn mưa phùn, dàn thí sinh hóa thành những quý cô sang trọng, bay bổng và hoà quyện cùng không gian đẳng cấp và sang trọng của khu đại đô thị Five Star Eco City. 

Top 25 vô cùng bản lĩnh khi luôn bình tĩnh và tự tin trình diễn mặc cho thời tiết không thuận lợi. Các thí sinh đã có những bước chân điêu luyện và cuốn hút trên sàn diễn dài 120m. Người đẹp Thanh Khoa với mái tóc ngắn ấn tượng đã mở màn của phần trình diễn thứ 2. Best Face Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lệ Nam đã có màn kết show ấn tượng với cú hất váy, xử lý tà chuyên nghiệp dưới cơn mưa phùn.

Sau khi “cân đo đong đếm” những màn trình diễn xuất sắc của top 25, Ban giám khảo đêm Bán kết đã lựa chọn ra top 3 của các giải thưởng: Người đẹp Áo dài và người đẹp Thời trang.

 

Top 3 người đẹp Áo dài bao gồm: Nguyễn Thanh Thanh (SBD: 245), Lâm Huỳnh Ngọc Trân (SBD: 517), Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD: 202).

Top 3 người đẹp Thời trang bao gồm: Nguyễn Thanh Thanh (SBD: 245), Đoàn Thị Tuyết Xuân (SBD: 325), Nguyễn Thị Phượng Tiên (SBD: 503).

Kết quả chung cuộc được công bố trong đêm Chung kết Hoa khôi sông Vàm 2022 vào 20g00 ngày 18/9/2022.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Làm thể nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến. May mắn thay, các chuyên gia công nghệ đã tiết lộ một cách khá dễ dàng để phân biệt con người với những bản sao điện thoại kỹ thuật số này...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...

Ngành Giáo dục sử dụng công nghệ đám mây như thế nào?

(VnMedia) -  Trong số những công nghệ tiên tiến, điện toán đám mây đang nổi lên như một công cụ mạnh mẽ để cải thiện chất lượng giáo dục. Ngành Giáo dục tại Việt Nam ứng dụng công nghệ điện toán đám mây như thế nào?

Giá vàng giảm phiên thứ 2 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (9/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm gần 6 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC vẫn giữ ở mức cao lịch sử 87,5 triệu đồng/lượng khi khép lại ngày làm việc hôm qua (8/5).