Lộ diện Top 3 Người đẹp thời trang và Người đẹp Áo dài 'Hoa khôi Sông Vàm'

0
0

 - Sau khi “cân đo đong đếm” những màn trình diễn xuất sắc của top 25 Hoa khôi Sông Vàm 2022, Ban giám khảo đêm Bán kết đã lựa chọn ra top 3 của các giải thưởng: Người đẹp Áo dài và người đẹp Thời trang.

Mới đây, Bán kết Hoa khôi Sông Vàm 2022 đã diễn ra thành công và tốt đẹp tại Khu đại đô thị Five Star Eco City - như một bữa tiệc thăng hoa rực rỡ cùng thời trang, âm nhạc. 

Nhà thiết kế Võ Thanh Can cùng hai người đẹp Thanh Khoa và Veddte Lệ Nam
Nhà thiết kế Võ Thanh Can cùng hai người đẹp Thanh Khoa và Veddte Lệ Nam

Top 25 thí sinh Hoa khôi Sông Vàm hóa thành những quý cô duyên dáng và thời thượng trong trang phục Áo dài của NTK Song Toàn, trang phục dạ hội của NTK Võ Thanh Can. 

Quy tụ tại sự kiện nổi bật này còn có các ca sĩ nổi tiếng Quốc Thiên, Võ Hạ Trâm và Thiều Bảo Trâm. Chương trình còn có sự tham gia của các đại diện Sở Ban Ngành, Đại biểu huyện và tỉnh Long An cùng các cơ quan truyền thông báo chí tại địa phương, Góp mặt trong buổi tiệc trà và đêm trình diễn thời trang độc đáo tại Khu đại đô thị Five Star Eco City có các hoa hậu, á hậu nổi tiếng trong làng giải trí Việt như Nghệ sĩ Quyền Linh, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Thủy Tiên.

Tại sự kiện, những người đẹp bước chân ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và 2022 Lê Hoàng Phương, Anh Thư, Thanh Khoa, Lệ Nam tham gia đêm diễn với vai first face và vedette của 2 NTK Song Toàn, Võ Thanh Can. 

Top 3 Người đẹp Thời trang
Top 3 Người đẹp Thời trang

Bộ sưu tập đầu tiên của Fashion show “Beautiful Life by Five Star Eco City” mang tên No.1 đến từ Song Toàn. Top 25 Hoa khôi Sông Vàm 2022 duyên dáng và thướt tha trong bộ sưu tập Áo dài của Song Toàn. Trên sàn catwalk “Beautiful Life” 25 thí sinh vô cùng tự tin, thể hiện thần thái cuốn hút và bản lĩnh sân khấu. Trong tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam được cách điệu và sáng tạo bởi Song Toàn, top 25 Hoa khôi Sông Vàm vô cùng dịu dàng và đằm thắm. Tà áo dài Việt Nam thướt tha và bay bổng trên sàn diễn tạo nên một không gian thời trang ấn tượng. 

Những sải bước thu hút của các thí sinh góp phần tạo nên một đêm diễn thăng hoa và hoành tráng. Đặc biệt, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Lê Hoàng Phương và người đẹp Anh Thư góp mặt trong phần trình diễn với vai trò first face và vedette. Vốn sở hữu những bước catwalk điêu luyện, cả hai mang đến một phần trình diễn mãn nhãn với cách xử lý áo dài vô cùng chuyên nghiệp và duyên dáng.

 

 

Bộ sưu tập thứ hai trong Fashion show “Beautiful Life by Five Star Eco City” mang tên Touch the Dream của NTK Võ Thanh Can, Võ Thanh Can được biết đến là một nhà mốt trẻ, tài năng của làng thời trang Việt. Đồng hành cùng Đêm Bán kết Hoa khôi Sông Vàm 2022, anh đã mang đến những bộ trang phục cực kì ấn tượng và thanh lịch. Dưới cơn mưa phùn, dàn thí sinh hóa thành những quý cô sang trọng, bay bổng và hoà quyện cùng không gian đẳng cấp và sang trọng của khu đại đô thị Five Star Eco City. 

Top 25 vô cùng bản lĩnh khi luôn bình tĩnh và tự tin trình diễn mặc cho thời tiết không thuận lợi. Các thí sinh đã có những bước chân điêu luyện và cuốn hút trên sàn diễn dài 120m. Người đẹp Thanh Khoa với mái tóc ngắn ấn tượng đã mở màn của phần trình diễn thứ 2. Best Face Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Lệ Nam đã có màn kết show ấn tượng với cú hất váy, xử lý tà chuyên nghiệp dưới cơn mưa phùn.

Sau khi “cân đo đong đếm” những màn trình diễn xuất sắc của top 25, Ban giám khảo đêm Bán kết đã lựa chọn ra top 3 của các giải thưởng: Người đẹp Áo dài và người đẹp Thời trang.

 

Top 3 người đẹp Áo dài bao gồm: Nguyễn Thanh Thanh (SBD: 245), Lâm Huỳnh Ngọc Trân (SBD: 517), Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD: 202).

Top 3 người đẹp Thời trang bao gồm: Nguyễn Thanh Thanh (SBD: 245), Đoàn Thị Tuyết Xuân (SBD: 325), Nguyễn Thị Phượng Tiên (SBD: 503).

Kết quả chung cuộc được công bố trong đêm Chung kết Hoa khôi sông Vàm 2022 vào 20g00 ngày 18/9/2022.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.