Lộ diện Top 3 Người đẹp tài năng Hoa khôi sông Vàm 2022

0
0

 - Phần thi Người đẹp Tài năng giúp bộc lộ lộ nhiều tài năng thú vị của top 25 thí sinh Hoa khôi Sông Vàm 2022. Nhiều thí sinh có màn trình diễn xuất sắc và vô cùng ấn tượng, chinh phục trọn trái tim ban giám khảo. 

Bước vào vòng Chung kết Hoa khôi Sông Vàm 2022, các thí sinh của cuộc thi không chỉ được tham quan trải nghiệm du lịch tỉnh Long An mà còn được tạo điều kiện, cơ hội phát huy tài năng. Phần thi Người đẹp Tài năng đã diễn vào 14/09. 

 

Phần thi Người đẹp Tài năng nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 được diễn ra tại khu đô thị Five Star Eco City, Cần Giuộc, Long An. Đây được đánh giá là một phần thi hấp dẫn, giúp thí sinh thể hiện và bộc lộ được tài năng cũng như bản lĩnh sân khấu. Người đẹp Tài năng là một phần thi không bắt buộc và giải thưởng sẽ được trao trong đêm Chung kết Hoa khôi Sông Vàm 2022 diễn ra vào ngày 18/9/2022 tại Happyland, Bến Lức, Long An. 

Tại vòng thi thú vị ngày, có 18 thí sinh đăng ký tham gia với nhiều tiết mục hấp dẫn, được đầu tư chỉn chu và bài bản. Chủ yếu các thí sinh đem đến những tiết mục ca hát và nhảy múa, đặc biệt nhiều nhiều thí sinh có tài năng diễn xuất đã chọn biểu diễn những tiểu phẩm kịch ngắn, tạo nên sự mới mẻ cho phần thi này. 

 

Thí sinh Nguyễn Thị Phượng Tiên (SBD: 503) với giọng hát ngọt ngào và sự duyên dáng đã thể hiện trọn vẹn ca khúc Ngợi Ca Quê Hương Em. Thông qua ca khúc này, Phượng Tiên muốn bày tỏ tấm lòng và tình yêu của bản thân đối với mảnh đất Long An tươi đẹp, hiếu khách. Tham gia cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022, Phượng Tiên hy vọng bản thân có thể góp phần quảng bá du lịch tỉnh Long An, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội tại quê hương cô. 

Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Thanh (SBD: 245) hát ca khúc Về Miền Tây khiến không khí hội trường trở nên sôi nổi và đầy phấn khởi. Ban giám khảo vô cùng thích thú với màn thể hiện của Thanh Thanh.

 

Bên cạnh Thanh Thanh, thí sinh Trần Thị Yến Nhi (SBD: 520) đã chinh phục khán giả và ban giám khảo với ca khúc Cần Giuộc Quê Em, ngợi ca một trong những vùng đất giàu, đẹp và nghĩa tình của Long An.

Ngoài ra, những nhiều thí sinh gây xúc động khi thể hiện những ca khúc về gia đình và về mẹ. Thí sinh Trần Thị Bé Nguyên (SBD: 507) hát Nỗi buồn mẹ tôi với thông điệp ca ngợi sự hy sinh thầm lặng của những người phụ nữ anh hùng thời chiến. 

 

Gây ấn tượng với khán giả và nhận được vô vàn tràn vỗ tay của Ban giám khảo chính là tiết mục Liên khúc Quê hương 3 Miền của thí sinh Lâm Huyền Ngọc Trân (SBD: 517). Giọng hát của Ngọc Trân chinh phục được mọi người. Khi nghe cô hát, khán phòng như được chu du khắp 3 miền Tổ quốc dọc nước Việt Nam. Chiếc áo dài mà cô diện trong phần trình diễn vô cùng ấn tượng, thể hiện phong cảnh hữu tình của Việt Nam.

Ngoài tài năng ca hát, dàn thí sinh còn gây ấn tượng với mọi người với kĩ năng diễn xuất chuyên nghiệp, nhập vai và thể hiện cảm xúc nhân vật vô cùng chân thật. Thí sinh Lê Phạm Đan Thy (SBD: 230) và thí sinh Đặng Vũ Thanh Ngân (SBD: 524) là 2 thí sinh lựa chọn thể hiện tài năng diễn xuất. 

 

Nhảy và múa cũng là một trong những tài năng được đa số thí sinh lựa chọn cho phần thi Người đẹp Tài năng. Phải kể đến, tiết mục nhảy Hawaii cực kì nóng bỏng và hấp dẫn của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD: 510).

Trái ngược với sự nóng bỏng mà Ngọc Anh mang đến, Nguyễn Thị Cẩm Nguyên (SBD: 511) dịu dàng trong tà áo dài thể hiện tài năng qua phần trình diễn Múa Sen vô cùng duyên dáng và đằm thắm.

 
 

Tiết mục Múa Cha và Con của thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hiền (SBD: 601) gây xúc động mạnh và đọng lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Ngọc Hiền truyền tải câu chuyện xúc động về sự hi sinh của người phụ nữ vì gia đình và con cái. 

Một số phần trình diễn khác: Thí sinh Lâm Tú Hoa (SBD: 200) hát ca khúc Em một mình quen rồi, Võ Thị Như Huyền (SBD: 521) hát ca khúc Hoa sứ nhà nàng, Trần Hoàng Tố Dung (229) hát ca khúc Giấc mơ trưa, Đoàn Thị Tuyết Xuân múa Việt Nam quê hương tôi, Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD: 202) hát Áo mới Cà Mau, Trần Thị Lan Thy (SBD: 530) hát Hồn Quê, Lê Đoàn Hạ My (SBD: 303) hát Vùng Lá Me Bay, Lê Thị Xuân Hương (SBD: 509) Sóc sờ bai Sóc Trăng.

 

 

 

Với sự thể hiện xuất sắc, top 3 Người đẹp Tài năng bao gồm các thí sinh Lâm Huyền Ngọc Trân (SBD; 517), Nguyễn Thị Ngọc Anh (SBD: 510), Nguyễn Thị Ngọc Hiền (SBD: 601). Kết quả chung cuộc của phần thi Người đẹp tài năng sẽ được công bố vào đêm Chung kết của cuộc thi. 

Vòng Chung kết cuộc thi “Hoa khôi Sông Vàm 2022” bắt đầu chính thức từ ngày 10/09/2022 đến ngày 18/09/2022, top 25 thí sinh sẽ tham gia các hoạt động đồng hành hấp dẫn, bổ ích giúp thí sinh rèn luyện được bản thân và nâng cao các kỹ năng trình diễn, thuyết trình và ứng xử. 

 

Đặc biệt, phần thi Bán kết của Hoa khôi Sông Vàm 2022 diễn ra trong Sự kiện High-tea & Fashion Show “Beautiful Life by FIVE STAR ECO CITY” vào 15h ngày 16/09 tại Khu đô thị Five Star Eco City, Cần Giuộc, Long An. Sự kiện có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Quốc Thiên, Ca sĩ Võ Hạ Trâm, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thủy Tiên,... hứa hẹn mang nhiều điều thú vị đến cho khán giả. Phần thi Bán kết sẽ được được LIVESTREAM trực tiếp trên hệ thống fanpage Hoa Khôi Sông Vàm, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và kênh Youtube Uni Network. 

Đêm Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 20h ngày 18/09 tại Khu phức hợp giải trí Khang Thông - Happyland (xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An).

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.