Cặp đôi Tinder bật mí bí quyết giúp hội độc thân tìm kiếm 'nửa kia’ phù hợp

0
0

- Cặp đôi Việt - Nhật mới cưới tiết lộ những bí quyết tương hợp mà các thành viên Tinder không nên bỏ lỡ!

Thả tim nhau lần đầu trên Tinder vào tháng 4 năm 2019, mối tình của Mai (Việt Nam) và Shuwa (Nhật Bản) giờ đây đã đơm hoa và có kết thúc thật viên mãn bằng một đám cưới vào tháng 4 năm 2024. Tinder đã liên hệ với cặp đôi trẻ để tìm hiểu và bật mí bí quyết quẹt phải và ‘nhả vía’ cho hội độc thân trẻ khi xây dựng những mối quan hệ ý nghĩa và chân thành.

Là chính mình để thu hút người cùng tần số 

Đặt mục tiêu tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài, Shuwa đã chọn những bức ảnh thể hiện chân thật nhất bản thân và sở thích cho hồ sơ hẹn hò của mình. Lần đầu tiên nhìn thấy hồ sơ của Shuwa, Mai đã cảm nhận được sự chân thành và tốt bụng của anh, đó chính là lý do khiến cô quyết định quẹt phải. Còn với Shuwa, bức ảnh của Mai vô cùng chân thực, rạng rỡ với một chú mèo trên tay đã khiến trái tim anh đánh rơi một nhịp. Điểm chung giữa Shuwa và Mai chính là sự chân thật, đây cũng chính là thỏi nam châm thu hút đôi bạn trẻ có cùng tần số đến với nhau.

Do đó, lời khuyên đầu tiên của cặp đôi trong việc thiết lập hồ sơ hẹn hò trên Tinder chính là tự tin thể hiện bản thân mình.

Ảnh cưới cặp đôi Việt - Nhật
Ảnh cưới cặp đôi Việt - Nhật

Tự hào chia sẻ sở thích và đam mê

Một trong những điều Shuwa yêu nhất ở vợ mình chính là tinh thần học hỏi không ngừng của cô. Anh thích nghe cô kể về quá trình tự học ngoại ngữ, học tiếng Nhật, và nỗ lực du học để khám phá một nền văn hóa mới.

Còn với Mai, cô chia sẻ: “Một câu chuyện hấp dẫn không phụ thuộc vào nội dung câu chuyện mà vào cách bạn kể chuyện. Khi có thêm chút gia vị là niềm đam mê và góc nhìn cá nhân độc đáo của bạn, mọi chủ đề đều có thể trở nên thú vị.” 

Sở thích không chỉ mang cặp đôi Việt - Nhật “xích lại gần nhau” mà còn “se duyên” cho nhiều bạn trẻ. Theo Tinder, việc cập nhật sở thích trên hồ sơ có thể giúp các thành viên dễ dàng tìm thấy các đối tượng tiềm năng và tăng số lượng tương hợp. Vậy nên, các bạn độc thân ơi, đừng ngại ngần tiết lộ sở thích và niềm đam mê của bạn tỏa sáng trên hồ sơ hẹn hò của mình nhé. 

An toàn là trên hết

Sau một vài tuần trò chuyện, Mai và Shuwa quyết định tiến đến buổi hẹn hò trực tiếp đầu tiên. Mai chia sẻ rằng mặc dù háo hức, cô phải kiểm tra hồ sơ và thông tin của Shuwa một cách cẩn thận trước khi quyết định gặp mặt trực tiếp. Cô nhấn mạnh: “Đừng quên dành thời gian xác minh độ chân thực của đối phương trước khi đi hẹn hò trực tiếp. Hồ sơ của Shuwa thể hiện rõ ràng và đầy đủ các thông tin về công việc và cuộc sống của anh ấy, đó là lý do khiến tôi cảm thấy an tâm khi lên kế hoạch cho cuộc hẹn đầu tiên của cả hai.”

An toàn là chìa khóa vàng cho hành trình kết nối đầy hứa hẹn! Chia sẻ về bí quyết hẹn hò an toàn, các thành viên Tinder tiết lộ rằng xác minh ảnh và gọi video là hai tính năng giúp hội độc thân kiểm tra tính chân thực của đối phương cũng như độ ăn ý của cả hai. Đừng quên khám phá Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder để bỏ túi ngay tất tần tật những bí quyết hẹn hò giúp tận hưởng một hành trình kết nối đầy thú vị và an toàn nhé!

TH


Ý kiến bạn đọc


Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…

Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội...

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.