Messi và Neymar chưa tha thứ cho CĐV Paris St German

0
0

Cố vấn Bóng đá Luis Campos tiết lộ mối quan hệ giữa Lionel Messi và Neymar với nhóm ultras của Paris Saint-Germain (PSG) chưa thể hàn gắn.

 

"Tại sao Neymar và Messi không chào hỏi nhóm ultras PSG mùa này? Đó là vì những gì xảy ra vào năm ngoái", ông Campos thừa nhận trên RMC. "Bạn phải cho họ thời gian, mối quan hệ giữa đôi bên cần thời gian để chữa lành".

Hồi tháng 3, Messi và Neymar bị nhiều cổ động viên PSG la ó trong trận đấu với Bordeaux. Nhóm ultras của đội bóng thủ đô nước Pháp thậm chí chửi bới hai ngôi sao kể trên mỗi khi bộ đôi này chạm bóng trong suốt trận đấu.

Họ cho rằng Messi và Neymar là nguyên nhân lớn khiến PSG bị Real Madrid loại ở vòng 16 đội Champions League 2021/22. Neymar bị la ó ngay cả khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG. Tiền đạo người Brazil tỏ thái độ bực tức ngay trên sân. Messi cũng không tỏ ra vui mừng sau khi đồng đội ghi bàn.

Khởi đầu ấn tượng của PSG ở mùa giải năm nay chưa khiến mối quan hệ giữa Messi và Neymar với các nhóm ultras của CLB tốt lên. Tuy nhiên, ông Campos cho rằng trong tương lai mọi thứ sẽ thay đổi.

Cố vấn Bóng đá của PSG cũng làm rõ những tin đồn về việc nhà đương kim vô địch Ligue 1 muốn bán Neymar trong mùa hè vừa qua. "Không có chuyện chúng tôi muốn bán Neymar", nhà lãnh đạo của PSG khẳng định. "Neymar là một cầu thủ rất giỏi, anh ấy luôn đến đúng giờ và chưa bao giờ bỏ lỡ một buổi tập nào kể từ đầu mùa, ngoại trừ một lần bị đau. Anh ấy cam kết với đội và dự án của CLB".

Campos cũng khẳng định không có chuyện Mbappe đòi ban lãnh đạo PSG phải bán tuyển thủ Brazil. "Đó là những tin đồn thất thiệt", cựu Giám đốc Thể thao của Monaco và Lille kết luận.

(Theo Zing)

 


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.