C.Ronaldo sẽ lĩnh xướng trên hàng công của Man Utd?

0
0

 - Do Rashford và Martial đồng loạt chấn thương, Man Utd nhiều khả năng sẽ dựa vào tài săn bàn của C.Ronaldo tại đấu trường Europa League.

Rashford chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại

Man Utd đã có mặt tại Moldova để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà FC Sheriff ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Trước đó, “Quỷ đỏ” bất ngờ để thua 0-1 trước Real Sociedad và tụt xuống cuối bảng E.

Chính vì vậy, Man Utd cần một kết quả khả quan trước FC Sheriff để tránh nguy cơ bị bỏ lại quá xa.

Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng này, Man Utd nhận tin không vui khi Rashford gặp chấn thương, khiến hàng công đội khách chỉ còn lại C.Ronaldo lành lặn.

“Rashford không thể thi đấu vì chấn thương cơ sau trận đấu với Arsenal. Hiện tại tôi chưa rõ khi nào cậu ấy sẽ bình phục. Hy vọng Rashford sẽ sớm trở lại”, ông Ten Hag xác nhận trước truyền thông.

Khi được hỏi liệu C.Ronaldo có được tung vào sân ngay từ đầu trận với FC Sheriff  hay không, chiến lược gia người Hà Lan từ chối tiết lộ.

Đánh giá về FC Sheriff, ông Ten Hag tỏ ra thận trọng. “Nên nhớ trong quá khứ FC Sheriff từng đánh bại không ít đối thủ mạnh. Vì vậy Man Utd cần tỉnh táo, thận trọng và nỗ lực hết sức nếu muốn có 3 điểm”.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...