VNPT thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Phú Yên

0
0

 - Mới đây, tại Tp. Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Phú Yên phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi sự kiện "Ngày thanh toán không dùng tiền mặt" tỉnh Phú Yên. VNPT địa bàn tỉnh Phú Yên đã thiết kế gian triển lãm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm dịch vụ số của Tập đoàn VNPT và dịch vụ VNPT Money nói riêng.

Thời gian qua, các dịch vụ thu/chi ngân sách nhà nước, thu phạt vi phạm hành chính trên địa bàn này đã dần được người dân thực hiện qua phương thức điện tử. Đóng góp quan trọng trong kết quả này có sự tham gia của kênh VNPT Money. Tổng số lượng và giá trị giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt ở Phú Yên đã có sự gia tăng vượt bậc, chủ yếu giao dịch qua kênh điện thoại, internet: Năm 2023 ước đạt gần 36 triệu món, tăng 57% so với cùng kỳ với giá trị giao dịch hơn 300 ngàn tỷ đồng - tăng 16%; Từ đầu năm 2024 đến nay ước đạt gần 26 triệu món với giá trị giao dịch hơn 207,5 ngàn tỷ đồng.

 

Cụ thể, đó là nỗ lực của đội ngũ các chiến binh VNPT địa bàn Phú Yên trong các hoạt động tư vấn, hỗ trợ người dân trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt, mở app dịch vụ và tài khoản VNPT Money miễn phí; hướng dẫn khách hàng dễ dàng thanh toán các chi phí tiêu dùng với Điện lực và Cấp nước của tỉnh, cũng như thanh toán chi phí cho Y tế, Giáo dục, Siêu thị, mua bán qua mạng hoặc trực tiếp…, mang lại hiệu quả và tiết giảm chi phí cho bản thân khách hàng cũng như chi phí xã hội nói chung.

Tại chuỗi sự kiện “Ngày thanh toán không dùng tiền mặt” tỉnh Phú Yên, VNPT địa bàn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thanh toán qua ví VNPT Money và chương trình khuyến mại tặng quà hấp dẫn khi khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ của VNPT và mở ví điện tử, thu hút đông đảo các bạn trẻ, sinh viên và người dân đến tham gia tìm hiểu và sử dụng.

Liên Nguyễn


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.