VNPT thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh Phú Yên

0
0

 - Mới đây, tại Tp. Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Phú Yên phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi sự kiện "Ngày thanh toán không dùng tiền mặt" tỉnh Phú Yên. VNPT địa bàn tỉnh Phú Yên đã thiết kế gian triển lãm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm dịch vụ số của Tập đoàn VNPT và dịch vụ VNPT Money nói riêng.

Thời gian qua, các dịch vụ thu/chi ngân sách nhà nước, thu phạt vi phạm hành chính trên địa bàn này đã dần được người dân thực hiện qua phương thức điện tử. Đóng góp quan trọng trong kết quả này có sự tham gia của kênh VNPT Money. Tổng số lượng và giá trị giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt ở Phú Yên đã có sự gia tăng vượt bậc, chủ yếu giao dịch qua kênh điện thoại, internet: Năm 2023 ước đạt gần 36 triệu món, tăng 57% so với cùng kỳ với giá trị giao dịch hơn 300 ngàn tỷ đồng - tăng 16%; Từ đầu năm 2024 đến nay ước đạt gần 26 triệu món với giá trị giao dịch hơn 207,5 ngàn tỷ đồng.

 

Cụ thể, đó là nỗ lực của đội ngũ các chiến binh VNPT địa bàn Phú Yên trong các hoạt động tư vấn, hỗ trợ người dân trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt, mở app dịch vụ và tài khoản VNPT Money miễn phí; hướng dẫn khách hàng dễ dàng thanh toán các chi phí tiêu dùng với Điện lực và Cấp nước của tỉnh, cũng như thanh toán chi phí cho Y tế, Giáo dục, Siêu thị, mua bán qua mạng hoặc trực tiếp…, mang lại hiệu quả và tiết giảm chi phí cho bản thân khách hàng cũng như chi phí xã hội nói chung.

Tại chuỗi sự kiện “Ngày thanh toán không dùng tiền mặt” tỉnh Phú Yên, VNPT địa bàn mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thanh toán qua ví VNPT Money và chương trình khuyến mại tặng quà hấp dẫn khi khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ của VNPT và mở ví điện tử, thu hút đông đảo các bạn trẻ, sinh viên và người dân đến tham gia tìm hiểu và sử dụng.

Liên Nguyễn


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.