Google tiết lộ video về Pixel 9 Pro trước sự kiện ra mắt ngày 13/8 tới

0
0

 - Google đã thành công khi tạo bất ngờ cho công chúng trong thời gian gần đây. Ngay sau khi phát hành giấy mời về sự kiện "Made by Google", công ty hàng đầu của Mỹ hiện đã đăng một hình ảnh rò rỉ về một thiết bị có vẻ là Pixel 9 Pro trong cửa hàng của mình.

Đoạn video giới thiệu dài 12 giây được tìm thấy trên trang web Google Store cung cấp cái nhìn thoáng qua về thiết kế của Pixel 9 Pro sắp ra mắt. Video bắt đầu bằng hình ảnh động của logo "Google Pixel", chuyển sang chữ số La Mã "IX", biểu thị vị trí của điện thoại trong dòng Pixel.

 

Đoạn giới thiệu sử dụng hiệu ứng lung linh một cách khéo léo để lộ hình dáng của thiết bị và thanh camera đặc biệt của nó, bao gồm thiết lập ba ống kính. Điện thoại có vẻ là mẫu Pro, có tông màu nhạt hơn.

Trên cùng một trang web, Google cũng chính thức xác nhận về một sự kiện quan trọng sẽ được tổ chức vào ngày 13/8/2024, từ 10 đến 11 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương và sẽ được phát trực tiếp trên YouTube. Sự kiện này cũng được xác nhận sẽ tiết lộ “các bản cập nhật thú vị mới nhất trên danh mục thiết bị Android, Gemini và Pixel”.

Google đã nhấn mạnh sự tích hợp của Google AI và nền tảng di động của mình, gợi ý về những tiến bộ đáng kể trong trải nghiệm người dùng. Điều đó nói lên rằng, dòng Pixel 9 được suy đoán là một trong những thiết bị đầu tiên tích hợp Gemini Live, trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) đàm thoại đã được giới thiệu tại sự kiện Google I/O. Sự tích hợp này dự kiến ​​sẽ kích hoạt các tính năng như phát hiện cuộc gọi spam và khả năng camera trực tiếp thông qua Astra, nâng cao chức năng của điện thoại và tương tác của người dùng.

Đoạn rò rỉ giới thiệu Pixel 9 Pro của Google đã thu hút sự quan tâm đáng kể của cộng đồng công nghệ. Mặc dù thông tin chi tiết vẫn còn hạn chế nhưng việc công ty nhấn mạnh vào việc tích hợp AI và các tính năng tiềm năng của thiết bị đã mang lại sự hiếu kỳ về sự kiện ngày 13/8 sắp tới cho cả những người đam mê công nghệ cũng như người hâm mộ các thiết bị Pixel.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.