Loạt thiết bị mới của Samsung sẽ trình làng vào tháng 7

0
0

 - Danh sách các thiết bị mới của Samsung sẽ ra mắt trong sự kiện Unpacked tháng 7 năm nay có thể sẽ không có những cái tên sau: Galaxy Z Fold Ultra, Fold FE hay Flip FE

Mặc dù ngày chính xác của sự kiện ra mắt sản phẩm mới tiếp theo của Samsung vẫn chưa được thông báo chính thức, nhưng có thể đảm bảo rằng nhà cung cấp điện thoại thông minh hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc sẽ trình làng một loạt thiết bị mới thú vị vào cuối tháng 7.

 

Tất nhiên, số lượng và danh sách chính xác của những sản phẩm Galaxy sắp ra mắt này cho đến nay vẫn là bí mật lớn nhất, nhưng nhiều tin đồn gần đây đều hướng về khả năng có tới 5 sản phẩm màn hình gập khác nhau tiếp bước bộ đôi Z Fold 5/Z Flip 5 năm ngoái.

Hiện tại thông tin đến từ các chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy nhất về kế hoạch phát hành điện thoại màn hình gập trong thời gian ngắn của Samsung đều khá nhỏ giọt, mặc dù có lẽ mọi thứ không quá ảm đạm như thoạt nhìn.

Thông tin mới nhất là có đến 02 chiếc tai nghe thông minh Galaxy Buds mới, ba chiếc Đồng hồ Galaxy, nhưng chỉ có hai chiếc điện thoại màn hình gập được nâng cấp.

Trong khi chuyên gia rò rỉ Evan Blass được biết đến với tài khoản là @evleaks hiếm khi tiết lộ những nội dung quan trọng bằng cách trả lời câu hỏi từ những người theo dõi mạng xã hội X của anh ấy, thì đây chính xác là những gì dường như đã xuất hiện vào tối thứ Hai vừa qua, vị chuyên gia trong ngành này liệt kê những sản phẩm tương lai "đáng chú ý duy nhất của Samsung" sắp ra mắt như một câu trả lời cho câu hỏi về Galaxy Z Fold 6 Ultra được đồn đại gần đây.

Mặc dù ông Blass không phủ nhận về khả năng một thiết bị như vậy sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó trong tương lai, nhưng chiếc điện thoại màn hình gập siêu cao cấp rõ ràng vắng mặt trong danh sách các sản phẩm Galaxy sắp ra mắt "đáng tin cậy" nói trên.

 

Thay vào đó, danh sách sản phẩm sắp ra mắt có cả hai mẫu Galaxy Buds 3 và Buds 3 Pro, cùng với không dưới ba lựa chọn thay thế cho đồng hồ Apple Watch mới với Wear OS, chiếc nhẫn thông minh Galaxy Ring đầu tiên, một cặp máy tính xách tay dòng Galaxy Book và hai thiết bị bí ẩn chỉ được gọi bằng tên mã. Nhưng Q6 và B6 là những tên mã rõ ràng được cho là thuộc về Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6.

Ngoài phiên bản Z Fold 6 Ultra mà một số chuyên gia đã cảnh báo, danh sách này còn thiếu các mẫu Galaxy Fold FE và Flip FE đã gây chú ý trong những tháng gần đây.Tất nhiên, chúng ta không nên hoàn toàn từ bỏ hy vọng được thấy những chiếc điện thoại có thể gập lại thân thiện với ngân sách của người dùng, cũng như phiên bản gập Fold Ultra siêu cao cấp được ra mắt cuối cùng.

Chuyên gia Evan Blass cũng chưa bao giờ đề cập đến cụm từ “tương lai gần” cho những dự đoán này và với việc Galaxy S24 FE cũng không có trong danh sách mới được đồn đại, rất có thể điều này chỉ diễn ra trong hai hoặc ba tháng tới. Nói cách khác, danh mục sản phẩm màn hình gập của Samsung vẫn có thể được mở rộng ra ngoài Z Flip 6 và Z Fold 6 trong những tháng cuối năm 2024 hoặc thậm chí là đầu năm 2025.

Trong trường hợp không có một hoặc ba chiếc smartphone đặc biệt có thể gập lại, phần hấp dẫn của tin đồn mới đây gắn liền với các biến thể Galaxy Watch 7, Galaxy Watch 7 Ultra và Galaxy Watch FE vào kế hoạch phát hành sản phẩm mùa Hè năm 2024 của Samsung.

 

Chiếc đồng hồ Galaxy Watch 7 Ultra chắc chắn và mạnh mẽ này có lẽ sẽ được thiết kế để cạnh tranh trực tiếp với dòng Apple Watch Ultra, có khả năng mang lại những cải tiến quan trọng về thời lượng pin cùng với các nâng cấp quan trọng khác so với Galaxy Watch 6 Classic và Watch 5 Pro.

Đối với mẫu đồng hồ Galaxy Watch FE thân thiện với ngân sách, mẫu này vẫn có thể mang tên Galaxy Watch 4 (2024) có phần kỳ lạ nhưng cũng phù hợp thay vì tham gia dòng sản phẩm Fan Edition. Thiết kế và thông số kỹ thuật của nó được nhiều người cho là sẽ giống với thiết kế và thông số kỹ thuật của Galaxy Watch 4 ban đầu từ năm 2021, điều này có thể được những người mua đồng hồ thông minh với ngân sách hạn hẹp trong năm 2024 đón nhận nồng nhiệt hoặc có thể không.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.