Vivo X100 Pro lộ ảnh chính thức trước ngày ra mắt

0
0

 - Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến sự kiện Vivo giới thiệu dòng X100, thì mới đây phiên bản Pro của dòng sản phẩm này đã xuất hiện trong các bức ảnh chính thức.

 

Các chuyên gia đã thông tin về Vivo X100 kể từ khi công ty Trung Quốc xác nhận sẽ công bố chiếc smartphone cao cấp mới của mình vào ngày 13/11 năm nay. Tuy nhiên, những tin đồn trước đó cho rằng mẫu X100 Pro sẽ không lên kệ cho đến đầu năm sau, tuy nhiên, dường như thông tin này là không chính xác.

Mới đây, Vivo đã công bố một loạt hình ảnh chính thức của Vivo X100 Pro, một trong những chiếc smartphone cao cấp sẽ được giới thiệu vào tuần tới. Ngoài ra, đoạn video giới thiệu một số thông số kỹ thuật quan trọng nhất đã được đăng trên trang blog blog Trung Quốc Weibo.

Thông qua các tài liệu tiếp thị được tiết lộ ngày hôm nay, hầu hết các báo cáo trước đây về thông số kỹ thuật của Vivo X100 đã được xác nhận. Đầu tiên, cả vivo X100 và X100 Pro sẽ được trang bị chipset Dimensity 9300 của MediaTek.

 

Ngoài ra, X100 Pro sẽ có bộ ba camera mạnh mẽ tương tự, bao gồm cảm biến chính 1 inch, mô-đun kính tiềm vọng 64 megapixel và ống kính Vario-Apo-Sonnar.

Một thông tin mới khác là các tùy chọn màu sắc đã được xác nhận: Star Trail Blue, Sunset Orange, White Moonlight và Chenye Black. Quan trọng hơn, giá của Vivo X100 với phiên bản RAM 12 và dung lượng lưu trữ 256GB cơ bản đã được đăng trên trang web của Vivo 3.999 Nhân dân tệ (550 USD).

Điều đáng nói, các sản phẩm hàng đầu của Vivo có thể chỉ được bán độc quyền tại Trung Quốc, vì vậy người dùng ở các khu vực còn lại trên thế giới khó có thể chạm tay và thiết bị này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).