Bút chuyên dụng Apple Pencil 3: giá rẻ, sạc USB-C và không có độ nhạy áp lực

0
0

 - Đồng bộ với quá trình chuyển đổi sang tiêu chuẩn sạc và dữ liệu USB-C, Apple vừa công bố một chiếc bút chuyên dụng dành cho máy tính bảng Pencil 3 mới sáng bóng với đầu nối phổ biến nhất thế giới và lại rẻ hơn tất cả các thiết bị tiền nhiệm.

 

Giá và ngày phát hành Apple Pencil 3

Apple Pencil hoàn toàn mới có giá "chỉ" 79 USD, khác xa so với mức giá 99 USD của OG Pencil và thế hệ thứ hai có giá 129 USD. Đối với những người đã mua Apple Pencil 1 ban đầu, bạn có thể mua riêng Bộ chuyển đổi USB-C sang Apple Pencil mới với giá 9 USD.

Điều đáng nói, bút stylus mới của Apple hỗ trợ một số tính năng của Pencil 2, nhưng những người sẵn sàng chi tiền vì giá Apple Pencil 3 thấp hơn sẽ phải đợi cho đến khi nó được phát hành vào đầu tháng 11.

Thông số kỹ thuật và tính năng của Apple Pencil 3

Sạc USB-C

Độ trễ thấp

Độ nhạy nghiêng

Mặc dù có cổng USB-C nhưng Apple Pencil 3 có trọng lượng và kích thước gần như tương đương với Apple Pencil 2, với kích thước 7,5 x 155 mm và trọng lượng chỉ 20,5 gram. Như đã đề cập ở trên, phiên bản Apple Pencil đầu tiên cũng có bộ chuyển đổi USB-C.

 

Tính năng của Apple Pencil 2 so với Apple Pencil 3

Không có độ nhạy áp lực

Không có sạc và ghép nối không dây

Không cần nhấn đúp để thay đổi công cụ

Không chạm khắc

Tuy nhiên, với mức giá thấp hơn đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm,  Apple Pencil 3 thấp sẽ bỏ qua một số tính năng chẳng hạn như độ nhạy áp lực. Pencil 3 hỗ trợ tính năng di chuột mà các mẫu iPad Pro có chip M2 đã giới thiệu, cũng như gắn từ tính vào máy tính bảng của Apple.

 

Khả năng tương thích của mẫu Apple Pencil 3 USB-C iPad

iPad Pro (2018-2022)

iPad Air (2020-2022)

iPad mini (2021)

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Các lỗ hổng bộ định tuyến D-Link đang bị tin tặc khai thác trong thực tế

(VnMedia) - Thứ Năm tuần trước, cơ quan An ninh cơ sở hạ tầng và an ninh mạng Mỹ (CISA) đã bổ sung hai lỗ hổng bảo mật ảnh hưởng đến bộ định tuyến D-Link vào danh mục Các lỗ hổng bị khai thác đã biết (KEV).

04 dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp 'ma' mua bán hóa đơn giá trị gia tăng

(VnMedia) - Các “doanh nghiệp ma” thường đăng ký kinh doanh nhiều ngành nghề, trong đó phổ biến nhất là dịch vụ tổng hợp, kinh doanh thương mại, hoặc những ngành nghề không phải đăng ký vốn pháp định hay phải được cấp chứng chỉ nghề nghiệp.

Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…