Realme C53 ra mắt với màn hình 6.74 inch, pin 5.000mAh

0
0

 - Realme vừa ra mắt chiếc điện thoại tầm trung C53 với kích thước lớn và giá mềm. 

Về cơ bản Realme C53 có thiết kế và tính năng giống với chiếc Realme Narzo N53 đã ra mắt cách đây vài tuần trước. Thiết bị có các tùy chọn gồm RAM 4GB + bộ nhớ 64GB, bên cạnh phiên bản RAM 6GB + bộ nhớ 128GB có giá chỉ 133 USD (khoảng 3,2 triệu đồng). Tuy nhiên giá của C53 mới ra mắt sẽ thấp hơn một chút với chỉ 120 USD (khoảng 2,9 triệu đồng). Đây là những gì bạn nhận được cho tiền.

 

Realme C53 được trang bị màn hình LCD kích thước 6,74 inch khá lớn, màn hình có độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz và tần số lấy mẫu cảm ứng 180Hz. Camera selfie 8MP ở dạng giọt nước giống như trên các máy điện thoại giá rẻ nhưng Realme đã trang bị một tính năng thú vị biến thành thiết kế giống như Dynamic Island trên iPhone. Máy cũng sử dụng cảm biến dấn vân tay ở bên cạnh thiết bị.

 

Máy ảnh phía sau Realme C53 là một modul 50MP cơ bản với khả năng quay video 1080p @ 30 khung hình/giây (camera selfie thậm chí không thể đạt mức cao như vậy khi chỉ đạt mức cao nhất là 720p @ 30pfs). Ngoài ra mặt sau thiết bị còn có cảm biến thứ hai và đó là cảm biến độ sâu.

 

Mặc dù khá lớn (kích thước 167,3 x 76,7mm), nhưng Realme C53 lại khá mỏng và nhẹ ở mức 7,5mm và 182 gram. Máy đi kèm viên pin dung lượng 5.000mAh bên trong, hỗ trợ sạc SuperVOOC 33W, có thể sạc đạt từ 1-50% trong 31 phút với bộ sạc đi kèm. Kết nối có dây khác ở phía dưới là giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

 

Điện thoại được trang bị Unisoc T612, một chipset 12nm với 2 nhân Cortex-A75 và 6 nhân A55, cùng với GPU Mali-G57. Như đã đề cập ở trên, con chip này được ghép nối với 6GB RAM, có thể tăng gấp đôi bằng tính năng RAM ảo. Bộ nhớ 128GB cũng có thể được mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Lưu ý rằng đây là điện thoại 4G hai SIM và khe cắm thẻ của nó có ba vị trí, vì vậy bạn không phải hi sinh bộ nhớ mở rộng khi cần dùng 2 SIM.

Realme C53 chỉ có hai màu gồm Champion Gold và Mighty Black.

 

Hoàng Thanh

 


Ý kiến bạn đọc


Tại sao khó ngăn chặn các trang mạng xã hội hoạt động trái phép?

(VnMedia) - Các trang web reviews công ty (đánh giá công ty) hoạt động như các mạng xã hội trái phép và cho phép thành viên đăng tải nhiều thông tin sai lệch, thiếu kiểm chứng về các doanh nghiệp Việt Nam. Tình trạng nhức nhối này kéo dài từ nhiều năm nay...

Ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành quyết định số 724/QĐ-BTTTT ban hành Bộ tiêu chí về yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát.

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa 15 tỷ đồng sau khi nhận cuộc gọi giả mạo công an

(VnMedia) - Giả danh cơ quan Công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mời nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng. Mới đây, Công an quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 15 tỷ đồng.

Thủ đoạn hack và giả mạo tài khoản mạng xã hội để lừa đảo

(VnMedia) - Hack (tấn công chiếm quyền điều khiển) tài khoản mạng xã hội để lừa vay tiền đã dễ làm người thân, bạn bè chủ tài khoản bị hack sập bẫy, nhưng hack hoặc tạo tài khoản giả mạo rồi sử dụng tài khoản ngân hàng có thông tin trùng với chủ tài khoản bị hack, bị giả mạo thì người cảnh giác cao cũng có thể bị lừa.

Người dùng Android là mục tiêu trong các cuộc tấn công vào ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Cơ quan Giao thông vận tải của Phần Lan (Traficom) đang cảnh báo về một chiến dịch phần mềm độc hại nhắm vào người dùng Android đang diễn ra nhằm xâm phạm các tài khoản ngân hàng trực tuyến.