realme C53 sạc nhanh 33W thần tốc sẽ lên kệ vào đầu tháng 6

0
0

- realme vừa chính thức ấn định ngày ra mắt realme C53 tại thị trường Việt vào tuần đầu tháng 6. Việt Nam là một trong những thị trường chào sân realme C53 đầu tiên trên thế giới…

Sản phẩm được hé lộ sẽ sở hữu những cải tiến vượt trội trong phân khúc phổ thông, đó là khả năng sạc đầy 50% pin chỉ trong 34 phút với công nghệ sạc nhanh Super VOOC 33W, và bộ nhớ lên đến 6+128GB kèm 6GB RAM mở rộng. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận realme C53 miễn phí chỉ có trên Thế Giới Di Động từ ngày 03-08/6/2023.

Mang tinh thần bứt phá “No Leap, No Launch”, realme C53 sẽ sở hữu 3 cải tiến về tính năng tốt nhất trong phân khúc phổ thông. Cùng với đó, realme C53 có khả năng sạc nhanh 33W và bộ nhớ 128GB sẽ chính thức chào sân thị trường Việt Nam vào ngày 06/6/2023.

realme C53
realme C53

Tân binh dòng C này sẽ kết thúc kỷ nguyên sạc chậm của các điện thoại giá bình dân bằng việc trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC sử dụng điện áp cao, dòng điện thấp. So với người tiền nhiệm realme C33 chỉ có mức sạc 10W, realme C53 có mức sạc lên đến 33W giúp rút ngắn thời gian sạc 50% pin từ 73 phút xuống còn 34 phút, và cũng là thành tích ấn tượng so với nhiều đối thủ khác cùng phân khúc. Đi kèm viên pin 5000mAh, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng để làm việc, học tập và giải trí liên tục trong thời gian dài mà không lo bị ngắt quãng.

Đặc biệt, realme C53 muốn đặt mục tiêu biến dung lượng lớn trở thành tiêu chuẩn mới cho điện thoại phổ thông khi trang bị bộ nhớ lớn lên đến 6+128GB kèm 6GB RAM mở rộng. Được biết, dung lượng bộ nhớ của sản phẩm này tăng 100% so với người tiền nhiệm realme C33 và cũng cao hơn nhiều đối thủ khác cùng phân khúc.

Đồng thời, ngoại hình của realme C53 cũng được chú trọng thiết kế chỉn chu, với phần mặt lưng ánh kim bắt mắt cùng thân máy mỏng nhất trong dòng C của realme - chỉ 7.49mm, tạo trải nghiệm cao cấp không thua kém các flagship của hãng. Sản phẩm cũng sẽ được tích hợp tính năng thông báo nhanh Mini Capsule trên màn hình để tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng. Những cải tiến trên góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh cho realme C53 trên thị trường công nghệ và đặc biệt tối ưu hóa lợi ích cho người dùng cuối.

Cơ hội nhận realme C53 miễn phí từ ngày 03 - 08/6/2023 độc quyền tại Thế Giới Di Động

Để tăng nhiệt cho ngày ra mắt realme C53 tại Việt Nam vào đầu tháng 6 đồng thời chiêu đãi tín đồ yêu công nghệ, realme tung chương trình “Săn realme C53 với giá 0 đồng” từ ngày 03 đến 08 tháng 6 năm 2023.

Cụ thể, khi khách hàng đăng ký mua sản phẩm trên website Thế Giới Di Động sẽ có cơ hội trúng những phần thưởng hấp dẫn: 3 giải nhất mua realme C53 với giá 0 đồng; 5 giải nhì mua realme C53 với giá 53.000 đồng và 53 giải ba mua realme C53 với 53% giá gốc.

Ngày 9/6/2023, Thế Giới Di Động sẽ tổ chức chương trình quay số may mắn để tìm ra những chủ nhân trúng giải và hướng dẫn mua hàng với giá ưu đãi. Giải thưởng sẽ có giá trị từ ngày công bố đến hết ngày 15/6/2023.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.