Oppo Reno 10 Pro Plus: Lộ ảnh thiết kế và màu sắc

0
0

 - Oppo Reno 10 Pro Plus sẽ là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Oppo Reno của hãng với nhiều thông số ấn tượng.

Dòng điện thoại Reno tầm trung cao cấp phổ biến của Oppo sẽ sớm nhận được bản cập nhật. Có tin đồn rằng thương hiệu này sẽ sớm ra mắt dòng Oppo Reno 10 tại Trung Quốc với Reno 10 Pro Plus là sản phẩm cao cấp nhất của dòng sản phẩm này. Trước khi ra mắt, một hình ảnh được cho là của thiết bị đã bị rò rỉ trực tuyến tiết lộ thiết kế của nó.

Thông tin rò rỉ đến từ một tài khoản trên Weibo, qua đó cho thấy hình ảnh này là khớp với sơ đồ của thiết bị đã xuất hiện vào tháng 12 năm 2022. Có vẻ như Xiaomi đang thực hiện một thay đổi lớn về thiết kế lần này với modul camera hình viên thuốc chứa tổng cộng ba camera và đèn flash LED.

 

Mặt sau được bo cong với trông khá sạch sẽ nhất là với tông màu đen bóng. Tuy nhiên, thiết kế này chắc chắn trông giống như một sự hạ cấp so với những người tiền nhiệm gần đây. Màn hình cũng được làm cong, có viền siêu mỏng và thiết kế đục lỗ ở giữa cho camera. Một danh sách chứng nhận gần đây cũng tiết lộ rằng Reno 10 Pro Plus sẽ có sạc nhanh 100W. H.

Thông số kỹ thuật của Oppo Reno 10 Pro Plus (tin đồn)

Dự kiến sẽ sớm ra mắt, smartphone Reno 10 Pro Plus được đồn đoán sẽ có thiết kế bóng bẩy với khung bằng nhựa. Thiết bị có thể có màn hình OLED kích thước 6,74 inch cong ở các cạnh, cung cấp độ phân giải 1.5K. Các tính năng bảo mật có thể bao gồm máy quét dấu vân tay dưới màn hình.

Thiết bị này dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1, kết hợp với 16GB RAM LPDDR5 và 256GB hoặc 512GB dung lượng lưu trữ UFS 3.1.

 

Hệ thống camera trên Reno 10 Pro Plus bao gồm camera trước 32MP và hệ thống camera sau với ống kính chính 50MP hỗ trợ OIS, ống kính siêu rộng 8MP và ống kính tele 64MP. Để cải thiện hiệu suất chụp ảnh, thiết bị cũng có thể kết hợp với NPU MariSilicon X độc quyền của công ty.

Các báo cáo cho rằng Reno 10 Pro Plus có thể đi kèm với viên pin 4.700mAh và hỗ trợ sạc 100W, mặc dù sạc không dây có thể không khả dụng. Thiết bị có thể được cài đặt hệ điều hành Android 13 với phiên bản ColorOS mới nhất.


Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.

Các vụ tấn công mạng phơi bày sự yếu kém của hệ thống y tế Mỹ

(VnMedia) - Hai cuộc tấn công bằng ransomware gần đây đã làm tê liệt hệ thống máy tính của hai bệnh viện chăm sóc sức khỏe lớn của Mỹ, gián đoạn quá trình chăm sóc bệnh nhân và bộc lộ những điểm yếu cơ bản trong “hàng rào” bảo vệ hệ thống chăm sóc sức khỏe trước tin tặc.

Ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số phát triển ngành logistics

(VnMedia) - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khẳng định, chuyển đổi số trong lĩnh vực logistics là nhiệm vụ chiến lược, bắt buộc. Bởi ngành hàng hải, ngành hàng không đòi hỏi tính hội nhập cao và sự tuân thủ các quy định của quốc tế.

Nhiều nạn nhân "sập bẫy", mất tiền tỷ khi làm cộng tác viên online

(VnMedia) - Liên tục được các cơ quan chức năng cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng...

Google vá lỗ hổng zero-day Chrome thứ ba bị khai thác trong một tuần

(VnMedia) - Google đã phát hành bản cập nhật bảo mật khẩn cấp mới cho Chrome để giải quyết lỗ hổng zero-day thứ ba, CVE-2024-4947, bị khai thác trong các cuộc tấn công trong vòng một tuần.