Điểm đặc biệt của Xiaomi 13 Ultra

0
0

Xiaomi sắp sửa tung Xiaomi 13 Ultra ra thị trường trong thời gian tới, thông tin mới nhất vừa cho chúng ta biết về nét thiết kế độc đáo nhất của sản phẩm.

Xiaomi 13 Ultra có máy sẽ 4 camera 50 MP ở mặt sau bao gồm cảm biến ảnh 1 inch với khả năng thay đổi khẩu độ, giúp nó trở nên khác biệt hoàn toàn so với các mẫu flagship hiện có trên thị trường.

Bên cạnh đó, công ty đang tập trung vào khả năng chụp ảnh của thiết bị, hãng sẽ cung cấp thêm một phụ kiện dành cho sản phẩm của mình giúp việc sử dụng điện thoại làm máy ảnh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đó có thể là một báng tay cầm máy ảnh có nút chụp chuyên dụng giúp dễ dàng lưu nhanh lại các khoảnh khắc.

Phụ kiện này là một bổ sung đáng hoan nghênh khi nó làm cho điện thoại thoải mái và thuận tiện hơn khi sử dụng như một máy ảnh và đặc biệt hữu ích cho những người muốn dành thời gian chụp ảnh lâu hơn.

Xiaomi 13 Ultra là một chiếc điện thoại được sản xuất hàng loạt dành cho người tiêu dùng và sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 18/4/2023.

 

(theo Công luận)


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...