Soi thiết kế và cấu hình của Moto Edge 40 Pro qua rò rỉ mới nhất

0
0

 - Motorola Edge 40 Pro ban đầu xuất hiện thông qua một số điểm chuẩn Geekbench, nơi máy được xác nhận là sở hữu vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2. Không lâu sau đó, smartphone này lại xuất hiện trên Google Play Console và cho thấy thiết bị này khá giống với Motorola X40.

 

Một loạt ảnh kết xuất mới của Motorola Edge 40 Pro đã được chuyên gia nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ trực tuyến. Liệu smartphone này có xứng đáng để tham gia vào danh sách smartphont Motorola tốt nhất hay không hãy xem xét thông tin cấu hình sau đây.

Do quy ước đặt tên giữa các khu vực khác nhau, Moto Edge 40 Pro thậm chí có thể được gọi là Moto Edge+ (2023).

Màn hình OLED 6,7 inch với tần số quét 165Hz

Máy có thiết kế cạnh cong

Vi xử lý Snapdragon 8 thế hệ thứ 2

RAM 12GB

Pin 4.600mAh với sạc nhanh 125W

Hệ thống ba camera, bao gồm: Cảm biến chính 50MP; cảm biến siêu rộng 50MP; camera thu phóng 12MP và camera selfie đục lỗ 60MP

Loa âm thanh nổi, có âm thanh Dolby

 

Máy được trang bị khả năng chống nước IP68, có nghĩa là khả năng chống bụi và khả năng chịu được nước sạch ở nhiệt độ phòng mà không gặp vấn đề gì

Nhìn chung, Moto Edge 40 Pro - hay Moto Edge+ 2023 - trên lý thuyết nghe có vẻ mạnh mẽ. Nhưng cũng còn phải chờ đến lúc máy được phát hành chính thức mới biết được cấu hình chính xác của máy, vì những thông tin trên vẫn chưa được Motorola xác nhận.

Nhìn chung, xét về cấu hình thì Moto Edge 40 Pro không có gì nổi bật, vì vậy, chúng ta có thể mong đợi một chiếc flagship tuyệt vời khác của Motorola cho năm 2023. Tốc độ làm mới cực cao là điều chắc chắn đáng chú ý và sạc nhanh 125W luôn là một điểm nổi bật của Edge 40 Pro. Nhìn chung, máy giống như một sản phẩm kế thừa xứng đáng cho Moto Edge Plus năm 2022.

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về ngày phát hành hoặc sự kiện ra mắt đã lên kế hoạch. Nhiều chuyên gia cho rằng, Moto Edge 40 Pro rõ ràng đang trong quá trình thử nghiệm, có vẻ như nó đang ở giai đoạn sản xuất cuối cùng.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

Cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024 sẽ được đảm bảo

(VnMedia) - Để đảm bảo điện cho 6 tháng cuối năm, Cục Điều tiết Điện lực sẽ triển khai các nhóm giải pháp đồng bộ như nâng cao hiệu quả điều hành hệ thống điện và thị trường điện; đảm bảo đầu tư xây dựng các công trình điện.

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.