Redmi giới thiệu sạc nhanh 300W, sạc đầy pin điện thoại sau 5 phút

0
0

 – Với công nghệ sạc siêu nhanh mới, điện thoại thông minh chỉ cần chưa đầy 5 phút đã có thể sạc đầy pin từ 0 đến 100%. 

Redmi đã công bố công nghệ sạc nhanh 300W chỉ 4 tháng sau khi trở thành thương hiệu đầu tiên công bố công nghệ sạc nhanh vượt ngưỡng 200W. Công ty con của Xiaomi đã tiết lộ một chiếc điện thoại có thể sạc từ 0 đến 100% trong vòng chưa đầy 5 phút và sau đó là một video cung cấp thêm thông tin chi tiết về công nghệ.

Theo đó Redmi đã sử dụng một chiếc điện thoại thông minh Redmi Note 12 Discovery đã được sửa đổi với pin 4.100 mAh (phiên bản gốc có pin dung lượng 4.300 mAh kép) trong môi trường được kiểm soát. Phải mất 2 phút 11 giây để thiết bị đạt 50% và chỉ sau năm phút, pin đã ở mức 100%.

 

Điều thú vị là ngay cả trong video phát trực tiếp từ tài khoản Weibo của Redmi, điện thoại thông minh sạc đạt mức 290W trong khoảng 3 giây trước khi giảm tốc độ sạc thấp hơn (nhưng vẫn rất ấn tượng), như vậy 300W là mức tối đa theo lý thuyết mà bộ sạc và pin có thể đạt được.

Redmi cho biết bản thân bộ chuyển đổi đi kèm với công nghệ Double GaN và có hơn 50 biện pháp bảo vệ an toàn nhưng vẫn giữ được kích thước nhỏ. Điều mà thương hiệu con của Xiaomi đã không nói là khi nào chúng ta sẽ thấy một chiếc điện thoại thông minh thực sự với công nghệ này được tung ra thị trường.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo doanh nghiệp Việt mắc bẫy các chiêu lừa đảo trong thương mại quốc tế

(VnMedia) - Thương vụ Việt Nam tại một số nước châu Âu đã thông tin cảnh báo về các hiện tượng lừa đảo, rủi ro khi doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu với các đối tác tại thị trường này.

Cảnh giác với loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng GitHub và FileZilla để phát tán phần mềm độc hại Cocktail, một loạt mã độc đánh cắp thông tin và trojan ngân hàng...

Giá vàng đang tăng nhanh, vàng nhẫn tròn trơn giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng gần 8 USD/ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng giữ ở mức gần 78 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối ngày hôm qua (20/5).

"0888000666 - Đầu số gia hạn thanh toán duy nhất của VNPT Hà Nội

(VnMedia) - Từ 1/4/2024 hưởng ứng công tác chuyển đổi số Quốc Gia, VNPT Hà Nội cho ra mắt đầu số gọi mời gia hạn thanh toán với một đầu số duy nhất - 0888000666. 

Cảnh báo trang facebook giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, thời gian cần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Cao đẳng Cảnh sát nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.