Pixel 7 Fold và Pixel 7a sẽ được phát hành sớm hơn dự đoán?

0
0

 - Cả Pixel Fold và Pixel 7a của Google dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 10/5 tới đây khi hội nghị dành cho nhà phát triển I/O 2023 của Google được tổ chức.

Theo trang WinFuture, cả điện thoại gập Pixel Fold và Pixel 7a có thể được phát hành ở châu Âu vào tuần thứ hai của tháng 6 năm nay. Tên của kiểu máy có thể gập lại sẽ là Google Pixel Fold (không phải Pixel Notepad) và có vẻ như thiết bị sẽ có sẵn dung lượng lưu trữ 256GB. Tại thị trường châu Âu, Google Pixel Fold sẽ có các tùy chọn màu sắc sẽ là "Carbon" (đen/xám) và "Sứ" (trắng).

 

Các tin đồn được báo cáo trước đây cho thấy, màn hình bên trong của Pixel Fold sẽ được định hướng theo chiều ngang hơn là dọc. Điều đó sẽ khiến nó phù hợp với Oppo Find N2 chứ không phải Galaxy Z Fold 4. Chúng ta có thể thấy màn hình bên ngoài 5,79 inch với camera có lỗ bấm ở giữa và màn hình bên trong 7,69 inch khi mở ra. Google Tensor 2 được cho là sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị có thể có giá khoảng 1.700 Euro (1.825 USD).

Theo WinFuture, Pixel 7a tầm trung được đồn đại là có màn hình OLED 6,1 inch với độ phân giải FHD + (1080p), tốc độ làm mới 90Hz và sẽ có 128GB dung lượng lưu trữ gốc. Báo cáo cho biết giá của điện thoại sẽ là 500 Euro, tương đương với 537 USD theo tỷ giá hối đoái hiện tại. Pixel 7a sẽ có các màu "Arctic Blue", "Carbon" và "Cotton" tương ứng là xanh lam, đen/xám và trắng.

Theo tin đồn mà giới chuyên môn đã truyền tay nhau, chipset Google Tensor 2 5nm (cùng loại chip cung cấp năng lượng cho Pixel 7 và Pixel 7 Pro) sẽ được trang bị cho Pixel 7a với RAM 6GB trên bo mạch. Dãy camera phía sau sẽ được dẫn đầu bởi cảm biến hình ảnh Sony IMX787 64 MP và cũng sẽ có cảm biến 13 MP cho camera siêu rộng, cũng như camera selfie ở mặt trước.

Với Android 13 được cài đặt sẵn, Pixel 7a nên có các tính năng như Magic Eraser để loại bỏ những vật thể, người không mong muốn xuất hiện trên ảnh và tính năng Direct My Call giúp người dùng tiết kiệm thời gian bằng cách hiển thị trước cho bạn tất cả các tùy chọn có sẵn cho bạn khi một số đối tác nhất định để thực hiện gọi. Hình ảnh trực tiếp của điện thoại gần đây đã bị rò rỉ.

Khi Google mở rộng hệ sinh thái Pixel để bao gồm cả thiết bị có thể gập lại, có lẽ Pixel 7a là thiết bị thú vị hơn trong số cả hai vì nó đưa mẫu Pixel tầm trung lên một tầm cao mới với camera chính 64 MP và tốc độ làm mới 90Hz. Ngoài ra, khi phát hành, nhà sản xuất Google sẽ áp dụng một số chính sách ưu đãi có lợi cho người mua.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...