Xuất hiện hình ảnh của smartphone gập Google Pixel Fold trên Reddit

0
0

 - Thông tin về việc Google sẽ phát hành một chiếc smartphone gập đã xuất hiện khá nhiều trong thời gian gần đây. Máy có tên gọi là Google Pixel Fold và bị rò rỉ cả cấu hình lẫn hình ảnh.

 

Mới đây, trên trang web giải trí Reddit, một tài khoản có tên là onetaketeo đã đăng một vài bức ảnh được chụp trong tàu điện ngầm ở Thành phố New York có vẻ như giới thiệu về chiếc Pixel Fold. Các bức ảnh sau đó đã được trang 9to5Google đưa tin trong một bài viết chuyên ngành của mình.

Mặc dù các bức ảnh bị làm mờ, nhưng có những chi tiết đủ rõ để người xem có thể thấy chiếc điện thoại gập của Google có thiết kế như thế nào?

Người chia sẻ hình ảnh trên Reedit cũng tuyên bố rằng, họ có thể nhìn thấy phần lồi camera của điện thoại gập, đây là một yếu tố thiết kế đặc trưng của dòng Pixel. Và cũng là lý do tại sao họ tin rằng thiết bị được đề cập là Pixel Fold chưa được phát hành.

 

Qua những thông tin rò rỉ này, có vẻ như Google khá kém trong việc giữ bí mật cho sản phẩm của mình. Mặc dù, thiết bị trong ảnh rất có thể là Pixel Fold, nhưng có nhiều thiết bị có thể gập lại không phải của Samsung trông giống với thiết bị được người dùng Reddit chụp.

Tuy nhiên, mới hôm nay Google đã công bố ngày tổ chức hội nghị nhà phát triển hàng năm. Google I/O 2023 sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 5 và có khả năng đóng vai trò là địa điểm ra mắt chính thức của Google Pixel Fold. Ít nhất, chúng ta có thể mong đợi một bản cập nhật hoặc một số thông tin về smartphone gập của Google tại sự kiện này.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.