Thông tin mới về trọng lượng và dung lượng pin của Google Pixel Fold

0
0

 - Cho dù Google có gấp rút hoàn thiện để đưa thông tin về smartphone gập Pixel Fold ra công bố tại sự kiện thường niên Google I/O vào tháng 5 hay để toàn bộ giới công nghệ di động chờ đợi cho đến tháng 10 tới đây, thì trong năm nay, nhiều khả năng là năm “gã khổng lồ tìm kiếm”cũng sẽ tham gia vào phân khúc smartphone gập.

 

 

Theo một số hình ảnh rò rỉ cách đây vài tháng, mặc dù được che chắn ở một số bộ phận quan trọng, nhưng Pixel Fold được cho là có thiết kế khá bắt mắt và là đối thủ lớn của Galaxy Z Fold 4 và Z Fold 5 của Samsung.

Pixel Fold có giống với Galaxy Z Fold 4 hiện đại của Samsung trong các hình ảnh rò rỉ ở trên và dưới không? Thực sự là không. Theo gợi ý, Pixel Fold sẽ nặng hơn Z Fold 4 (263 gram) trong khi có pin lớn hơn 4.400mAh và chưa thể chạm đến 5.000mAh. Điều này sẽ mang lại cho chiếc smartphone gập tương lai của Google lợi thế nhỏ, nhưng quan trọng so với các đối thủ hiện có trên thị trường. Rất có thể dung lượng pin của Pixel Fold ở mức 4.600mAh hoặc hơn một chút.

 

 

Pixel Fold có thể nặng tới 270 gam hoặc hơn 300 gam, và mặc dù cả hai con số này đều không phù hợp với một chiếc smartphone gập, nhưng lại khiến nhiều người liên tưởng về một chiếc máy tính bảng có thể gập lại .

Có vẻ như Pixel Fold sẽ có màn hình chính 7,7 inch hoặc hơn và màn hình phụ có kích thước 5,8 inch. Kích thước tổng thể của máy khi mở ra lần lượt là 158,7 x 139,7 x 5,7mm. Theo trang 9To5Google, khi gập lại, máy sẽ có chiều rộng "chỉ dưới" 80mm, lớn hơn đáng kể so với Galaxy Z Fold 4. Rõ ràng là hai thiết bị rất khác nhau và Pixel Fold được thiết lập để giống với Oppo Find N2 hơn.

 

 

Tất nhiên, còn quá sớm để biết rằng những thông tin trên là chính xác bao nhiêu %, mặc dù chip Google Tensor G2 được nhiều người tin rằng sẽ trở thành "trái tim" của Pixel Fold. Nhưng với việc Pixel 8 và 8 Pro có khả năng sử dụng bộ xử lý G3 được nâng cấp, giới chuyên môn không khỏi tự hỏi liệu "người anh em" có thể gập lại của chúng có được trang bị hay không, đặc biệt nếu máy thực sự được trình làng vào tháng 10 năm 2023.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.