Oppo Find X6 Pro ra mắt: Đối thủ của Galaxy S23 Ultra có gì?

0
0

 - Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Oppo cũng đã công bố chiếc smartphone cao cấp được mong chờ nhất là Find X6 Pro. Thiết bị hứa hẹn sẽ là đối thủ của Galaxy S23 Ultra.

Oppo Find X6 Pro là chiếc điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của công ty trong dòng Find X tại Trung Quốc. Thuộc phân khúc cao cấp nên Oppo trang bị cho máy rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, như màn hình 6,82 inch độ phân giải Quad HD + với tấm nền Samsung E6 AMOLED, hỗ trợ công nghệ LTPO nên có khả năng điều chỉnh tự động tần số quét từ 1Hz để tiết kiệm pin và tăng tối đa tới 120Hz cho hình ảnh mượt, mịn mà khi chơi game, xem phim, duyệt web …. 

 

Một tính năng quan trọng khác trên màn hình Find X6 Pro chính là độ sáng tối đa lên tới 2500 nits. Màn hình cũng được chứng nhận DisplayMate A+ về chất lượng hiển thị và cũng hỗ trợ Dolby Vision.

Điện thoại được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2 mới nhất với RAM LPDDR5X lên đến 16GB và có khả năng dẫn nhiệt của than chì tăng 36% và diện tích buồng hơi lớn hơn 24% so với người tiền nhiệm, nhờ đó khả năng tản nhiệt cũng tốt hơn, đảm bảo Oppo Find X6 Pro chiến game hoặc chạy các tác vụ nặng thoải mái. 

 

Điện thoại mới của Oppo được cài đặt sẵn Android 13 với ColorOS 13.1 và công ty hứa hẹn sẽ có 4 năm cập nhật Android lớn và 5 năm cập nhật bản vá bảo mật cho điện thoại.

Oppo Find X6 Pro có ba camera sau 50MP, bao gồm cảm biến chính Sony IMX989 1 inch 50MP, cảm biến Sony IMX890 góc siêu rộng 50MP và cảm biến Sony IMX890 chụp ảnh xa bằng kính tiềm vọng 50MP với OIS hỗ trợ zoom quang lên đến 3x, zoom lai 6X và zoom kỹ thuật số lên đến 120X. Điện thoại cũng có camera được điều chỉnh bởi Hasselblad và có NPU MariSilicon X.

Điện thoại có cả hai phiên bản mặt lưng bằng kính và da, đồng thời có xếp hạng IP68 về khả năng chống bụi và nước. Máy sở hữu viên pin dung lượng 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 100W + sạc nhanh không dây 50W.

 

Oppo Find X6 Pro có các màu Cloud Black (kính), Feiquan Green (kính) và Desert Silver Moon (da). Máy có giá khởi điểm 872 USD (khoảng 15,5 triệu) cho model RAM 12GB + ROM 256GB; 945 USD (khoảng 16,7 triệu đồng) cho model RAM 16GB + ROM 256GB và cao nhất lên tới 1.018 USD (khoảng 18 triệu đồng) cho model RAM 16GB + ROM 512GB. 

Máy đã có sẵn để đặt hàng và sẽ được bán tại Trung Quốc từ ngày 24 tháng 3 tới đây. Chưa có thông tin chi tiết về việc Oppo sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cử tri lo ngại những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng

(VnMedia) - Cử tri và Nhân dân ghi nhận, đánh giá cao kết quả công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Tuy nhiên, cử tri và Nhân dân cho rằng vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp về an ninh trên không gian mạng…

Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội...

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.