Khách hàng VinaPhone tới chuẩn hóa thông tin thuê bao trước giờ "G"

0
0

- Những ngày qua, đông đảo khách hàng của mạng di động VinaPhone khi nhận được thông báo qua các kênh chính thức của nhà mạng đã tới các điểm giao dịch để thực hiện chuẩn hóa, đảm bảo quyền lợi, tránh bị gián đoạn liên lạc 1 chiều...

Tính đến thời điểm 31/3 tới đây, chỉ còn hơn 1 tuần để những thuê bao di động nằm trong diện cần phải chuẩn hóa thông tin thực hiện bổ sung, sửa đổi lại thông tin theo quy định.

Theo quy định của cơ quan chức năng, thời gian qua VinaPhone đã liên tục thực hiện thông báo và hướng dẫn cho khách hàng trong diện cần chuẩn hóa thông tin thuê bao qua tin nhắn SMS định danh VinaPhone, cuộc gọi hiển thị tên định danh “VinaPhone” và/hoặc từ các số điện thoại 0888-00-1091, 0911-00-1091.

Sau khi nhận được thông báo cần chuẩn hóa lại thông tin thuê bao, khách hàng có thể thực hiện kiểm tra, chuẩn hóa thông tin cá nhân qua ứng dụng My VNPT (dành cho hệ điều hành iOS và Android) hoặc truy cập website http://my.vnpt.com.vn và làm theo hướng dẫn.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể mang các giấy tờ cá nhân (CMTND/CCCD) đến các điểm giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Và đã có nhiều khách hàng lựa chọn đến trực tiếp các điểm giao dịch VinaPhone để tiến hành chuẩn hóa thông tin thuê bao. Tại các điểm giao dịch của VinaPhone, thời gian phục vụ cũng kéo dài tới 21 giờ hàng ngày để thuận lợi nhất cho khách hàng.

Lưu ý, khách hàng cần mang theo CMTND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại tại các điểm giao dịch VinaPhone. Các nhân viên đang tích cực thực hiện thủ tục chuẩn hóa cho khách hàng.

 
 
Khách hàng điền thông tin khi cần cập nhật, sửa đổi dữ liệu thuê bao
Khách hàng điền thông tin khi cần cập nhật, sửa đổi dữ liệu thuê bao
Chụp ảnh chân dung khách hàng - một thao tác để cập nhật lại dữ liệu
Một trong những thao tác cần thực hiện để cập nhật lại dữ liệu
Những thuê bao VinaPhone khi nhận được tin nhắn với nội dung như thế này sẽ cần phải thực hiện chuẩn hóa thông tin với nhà mạng.
Những thuê bao VinaPhone khi nhận được tin nhắn với nội dung như thế này sẽ cần phải thực hiện chuẩn hóa thông tin với nhà mạng.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.