VNPT áp dụng các cách làm hay để hoàn thành nhanh chuẩn hóa thông tin thuê bao

0
0

 - Với nỗ lực của các đơn vị củaTổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT-VinaPhone) trực thuộc Tập đoàn VNPT trên toàn hệ thống, sau 10 ngày khởi động chiến dịch Chuẩn hóa thông tin thuê bao từ ngày 3/3 đến 13/3  đã dần bắt nhịp và tìm ra cách thức triển khai phù hợp với địa bàn để hoàn thành được chỉ tiêu TCT giao. Đến nay đã có 11/63 tỉnh/tp hoàn thành trên 30% chỉ tiêu được giao.

Hai đơn vị dẫn đầu là VNPT Lào Cai và VNPT Thái Nguyên đang gần hoàn thành mức 60%, Với kế hoạch do chung Tổng Công ty VNPT- VinaPhone ban hành, mỗi đơn vị sẽ có cách thức riêng khi triển khai tại địa bàn quảy lý. Đây là một số cách làm hay của các đơn vị.

Với VNPT Lào Cai - đơn vị đang dẫn đầu, sức mạnh tập thể là quan trong nhất trong giai đoạn này. Đơn vị đã huy động tất cả CBCNV cùng vào cuộc: hỗ trợ kiểm tra, phân loại tệp khách hàng; gọi điện cho khách hàng. Đặc biệt, huy động Đoàn thanh niên trên địa bàn thực hiện ngày Thứ bảy tình nguyện, cùng tham gia vào chiến dịch chuẩn hóa TTTB cho khách hàng.

TTKD VNPT Lào Cai huy động Đoàn thanh niên trên địa bàn thực hiện ngày Thứ bảy tình nguyện, cùng tham gia vào chiến dịch chuẩn hóa TTTB cho khách hàng.

Với VNPT Thái Nguyên, phòng điều hành nghiệp vụ thực hiện phân tập số liệu sai với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, giao cho nhân viên kinh doanh thực hiện tra cứu thông tin thuê bao.

Đối với trường hợp sai lỗi nhỏ (lỗi chính tả, sai ngày sinh, giới tính, địa chỉ…), thành lập nhóm chuẩn hóa làm tập trung tại Trung tâm kinh doanh với thành viên từ các phòng Bán hàng Khu vực, do phòng Điều hành nhân viên trực tiếp điều hành; Còn với trường hợp thông tin thuê bao không trùng khớp với ảnh hay chỉ có thông tin không có ảnh để so khớp, phòng bán hàng khu vực trực tiếp thực hiện giao cho nhân viên và chuẩn hóa tại địa chỉ khách hàng trên app; Còn đối với tập thuê bao có số lượng lớn hơn 4 thuê bao, giao Phòng bán hàng trực tuyến tiến hành thực hiện chuẩn hóa trên web.

VNPT đang nỗ lực để hoàn thành các chỉ tiêu chuẩn hóa thông tin thuê bao với tất cả trách nhiệm và sự tận tâm vì khách hàng.

Được biết, hiện nay nhà mạng VinaPhone đang triển khai ba cách giúp người dùng cập nhật thông tin thuê bao: Qua ứng dụng My VNPT, website và tại các phòng giao dịch. VinaPhone đã gửi tin nhắn được cá thể hóa theo từng thuê bao để người dùng nắm thông tin và bổ sung. Tuy nhiên thách thức là một số loại tài liệu, giấy tờ cá nhân chưa nằm trong cơ sở dữ liệu, có thể phải chuẩn hóa thủ công.

Công tác chuẩn hóa thuê bao di động VinaPhone tại Cần Thơ

P.V


Ý kiến bạn đọc


Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.