Laptop MSI Gaming GE66 Raider 11UH i7 11800H giảm sốc tới hơn 20 triệu đồng

0
0

- Thuộc dòng laptop gaming cao cấp của nhà MSI, sở hữu thiết kế độc đáo với cấu hình mạnh mẽ, sản phẩm hiện đang được giản giảm tới hơn 20 triệu đồng/sản phẩm tại thegioididong.com.

Ở thời điểm này, laptop MSI Gaming GE66 đang được niêm yết giá bán 55,69 triệu đồng, thay vì mức giá trước đó là 77,99 triệu đồng/sản phẩm.

Laptop MSI Gaming GE66 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 Tiger Lake 11800H với cấu trúc 8 nhân 16 luồng, mức xung nhịp trung bình là 2.3 GHz và đạt tối đa 4.6 GHz nhờ Turbo Boost giúp người dùng có thể hoàn thành mọi công việc một cách mượt mà nhất.

Thiết bị cũng giúp xử lý nhanh gọn các tính năng văn phòng phức tạp trên Word, Excel,... hay chỉnh sửa hình ảnh với dung lượng cao, thiết kế poster, render video…

Laptop MSI Gaming GE66 Raider 11UH i7 11800H
Laptop MSI Gaming GE66 Raider 11UH i7 11800H

RAM 32 GB tốc độ Bus RAM 3200 MHz cho hiệu năng vượt trội, khả năng đa nhiệm nhiều tác vụ cùng lúc, chơi game hay phát sóng trực tiếp đều mượt mà. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp lên đến 64 GB khi có nhu cầu trải nghiệm máy ở tốc độ cao hơn nữa.

Cùng với đó, laptop MSI còn được trang bị ổ cứng SSD 2 TB NVMe PCIe hỗ trợ thêm 1 khe cắm SSD M.2 PCIe mở rộng (nâng cấp tối đa 2 TB), cho tốc độ phản hồi nhanh chóng, đem đến không gian lưu trữ khổng lồ, cho phép người dùng thoải mái tải về mọi tài liệu, ứng dụng, bộ phim yêu thích hay các bộ game hấp dẫn.

Đặc biệt, hệ thống tản nhiệt hiện đại với công nghệ độc quyền CoolerBoost 5 với 2 quạt, 6 ống đồng cùng với 4 khe thoát khí, tối ưu hiệu suất hoạt động khi người dùng chơi game trong nhiều giờ liền, không lo tình trạng quá tải nhiệt độ.

MSI Gaming GE66 hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối phổ biến như: HDMI, Mini Display Port, USB Type-C, 3 x USB 3.2, LAN RJ45, Thunderbolt 4 USB-C giúp laptop kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách dễ dàng, truyền dữ liệu ở tốc độ cao.

MSI Gaming GE66 Raider 11UH i7 (259VN) là chiếc laptop gaming cao cấp được đánh giá hầu như không có điểm gì chê trong giới game thủ từ thiết kế đến cấu hình của máy, sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự đẳng cấp, ấn tượng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng tiếp tục tăng, vàng nhẫn tròn trơn vươn lên mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (27/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục tăng hơn 7 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đã tăng vọt qua mốc 76 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (26/4).

Tập trung xử lý vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

(VnMedia) - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024, Cảnh sát giao thông thành phố Hà Nội sẽ tập trung kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn, ma tuý; Chở hàng quá tải trọng, quá khổ giới hạn, “cơi nới” thùng xe và chở quá vạch dấu mớn nước an toàn...

Thua Kyrgyzstan, tuyển Futsal Việt Nam mất vé dự World Cup!

(VnMedia) - Tuyển Futsal Việt Nam đã không thể có lần thứ 3 liên tiếp dự World Cup, sau khi để thua tuyển Kyrgyzstan với tỉ số 2-3.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…