Huawei MatePad 11 (2023), Enjoy 60 và FreeBuds 5 được công bố

0
0

 - Huawei đã có một sự kiện ra đặc biệt với nhiều thông báo mới. Trong đó đáng chú là bộ ba sản phẩm gồm điện thoại thông minh Enjoy 60 , máy tính bảng MatePad 11 (2023) Harmony OS và tai nghe nhét tai FreeBuds 5 TWS.

Huawei Enjoy 60

Huawei Enjoy 60 là điện thoại giá rẻ có viên pin dung lượng cực khủng lên tới 6.000 mAh, màn hình TFT LCD kích thước 6,75 inch độ phân giải HD+ và camera chính 48MP. Điện thoại được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Harmony OS 3.0 độc quyền khi xuất xưởng và đi kèm với bộ sạc 22,5W trong hộp. Tiếc rằng Huawei đã không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về chipset được sử dụng trong Enjoy 60.

 

Chiếc điện thoại giá rẻ mới của Huawei có sẵn với các phiên bản lưu trữ 128GB hoặc 256GB và có các màu Magic Night Black, Ice Crystal Blue và Dawn Gold. Giá thiết bị bán ở Trung Quốc là 190 USD (khoảng 4,5 triệu đồng) và sẽ bắt đầu mở bán từ ngày mai. 

Huawei MatePad 11 (2023)

Sản phẩm tiếp theo là chiếc máy tính bảng tầm trung có tên MatePad 11 (2023). Máy sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 11 inch với độ phân giải 2.560 × 1.600px và có tần số quét 120Hz. Máy tính bảng này được trang bị chipset Snapdragon 870 và RAM tùy chọn 6GB/8GB với dung lượng lưu trữ tương ứng là 128GB/256GB. 

 

Tương tự như Huawei Enjoy 60, phần mềm được cài đặt cho MatePad 11 (2023) là HarmonyOS 3.1 và viên pin đi kèm có dung lượng 7.250 mAh.

MatePad 11 (2023) có các màu Obsidian Black, Island Blue, Crystal White, Streamer Purple và có giá khởi điểm 322 USD (khoảng 7,6 triệu đồng). Máy sẽ được mở bán tại Trung Quốc bắt đầu vào ngày 30/03 tới đây.

Huawei FreeBuds 5

Thông báo tiếp theo đến từ Huawei là tai nghe không dây FreeBuds 5. Thiết bị sở hữu một thiết kế táo bạo với kiểu nhét trong tai không có khuyên silicon. Tai nghe hỗ trợ codec L2HC và LDAC để phát trực tuyến âm thanh độ phân giải cao và cung cấp âm thanh không gian (trên thiết bị HarmonyOS 3) cũng như khử tiếng ồn chủ động (ANC) và điều chỉnh EQ động.

 

Huawei FreeBuds 5 được trang bị trình điều khiển từ tính kép LCP 11mm và ghép nối qua Bluetooth 5.2 với hỗ trợ ghép nối đa điểm. Tai nghe có thể hoạt động tốt liên tục trong 5 giờ, trong khi thời lượng pin kết hợp được đánh giá là 30 giờ với hộp sạc. Vỏ máy hỗ trợ sạc có dây qua USB-C cũng như sạc không dây. Toàn bộ sản phẩm có khả năng chống bụi và tia nước IP54.

FreeBuds 5 có các màu Silver, Ceramic white và Coral orange. Giá thiết bị ở Trung Quốc là 132 USD (khoảng 3,2 triệu đồng).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…