OnePlus xác nhận hai sản phẩm mới sẽ ra mắt vào ngày 04/4 tới

0
0

 - Tuần trước, giới chuyên môn đã nói nhiều về sự kiện của OnePlus diễn ra vào ngày 04/4 tới đây. Đến hôm nay, công ty của Trung Quốc đã lên tiếng xác nhận rằng không phải một mà là hai sản phẩm OnePlus sẽ được ra mắt vào nói trên. Trong đó, OnePlus Nord CE 3 Lite là một trong những thiết bị mà nhà sản xuất điện thoại này sẽ ra mắt chính thức vào đầu tháng tới.

 

Sản phẩm thứ hai là Nord Buds 2 sẽ có giá khá phải chăng. Cả hai sản phẩm sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào ngày 04/4, nhưng chúng có thể cũng sẽ được phát hành ở các quốc gia khác với các tên và/hoặc cấu hình khác nhau.

OnePlus đã công bố hình ảnh của điện thoại trên trang web của mình nhưng vẫn chưa có thông tin về thông số kỹ thuật. Điều tương tự cũng xảy ra với Nord Buds 2, trông khá giống với phiên bản đầu tiên ngoại trừ cấu hình bên trong. Được biết, Nord CE 3 Lite 5G sẽ có màu Pastel Lime, trong khi Nord Buds 2 sẽ được bán với màu Đen và Trắng.

Mặc dù OnePlus tránh tiết lộ thông số kỹ thuật của một trong hai sản phẩm, nhưng giới chuyên môn tiết lộ một số chi tiết rò rỉ trước đó. Theo kỳ vọng, OnePlus Nord CE 3 Lite 5G sẽ có màn hình LCD 6,7 inch full HD + khổng lồ với tốc độ làm mới 120Hz và pin 5.000 dung lượng lớn có hỗ trợ sạc nhanh 67W.

 

Nord CE 3 Lite 5 được đồn đoán sẽ trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695 5G lõi tám, RAM 6/8GB và bộ nhớ trong 128/256GB (tối đa 1TB qua thẻ nhớ microSD). Ở mặt sau, điện thoại sẽ có thiết lập ba camera (108MP ++ 2MP + 2MP), trong khi ở mặt trước, máy có khả năng đi kèm một camera selfie 16 megapixel phụ.

Điện thoại sẽ xuất xưởng với OxygenOS 13 dựa trên Android 13. Máy được cho là có hỗ trợ hai SIM và cảm biến vân tay gắn bên. Hiện chưa có thông tin gì về giá, nhưng OnePlus đã thông báo rằng họ sẽ cung cấp cho khách hàng 2 tháng miễn phí YouTube Premium và giảm giá theo Chương trình đổi sản phẩm cũ lấy sản phẩm mới.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Tai nạn giao thông giảm trên cả 3 tiêu chí trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5

(VnMedia) - Trong 5 ngày nghỉ lễ (từ ngày 27/4-1/5/2024), toàn quốc xảy ra 347 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 138 người, bị thương 285 người. So với cùng kỳ nghỉ lễ năm 2023, TNGT đã giảm 9,16% số vụ, giảm 32,35% số người chết, giảm 1,38% số người bị thương.

Chính sách giáo dục có hiệu lực từ tháng 5 năm 2024

(VnMedia) - Quy chế thi KHKT; hướng dẫn vị trí việc làm lãnh đạo, chức danh nghề nghiệp chuyên ngành GDĐT trường ĐH... là chính sách GD có hiệu lực từ tháng 5/2024.

Thời tiết ngày 2/5: Bắc Bộ cao nhất chỉ 31 độ, Nam Bộ nắng nóng gay gắt

(VnMedia) - Ngày hôm nay (2/5), Bắc Bộ được dự báo trời nhiều mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong khi đó, Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ C…