Huawei Mate X3 với màn hình lớn hơn và có kết nối vệ tinh: sẽ soán ngôi của Galaxy Z Fold 4?

0
0

 - Khi nhắc đến điện thoại màn hình gập, hầu hết mọi người đều nghĩ đến Samsung với dòng Galaxy Fold, nhưng có một thương hiệu khác đã và đang phát hành ra thị trường các thiết bị màn hình gập khá bắt mắt trong vài năm qua, đó là Huawei.

 

Do có cơ chế gập ra ngoài, nên Huawei Mate Xs2 là một trong số ít smartphone có thể gập lại (nếu không muốn nói là duy nhất) có màn hình không có nếp gấp. Mới đây, thông tin về phiên bản kế nhiệm Huawei Mate X3 cũng gần như đã sẵn sàng để ra mắt.

Một vài hình ảnh đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo cho thấy, Huawei Mate X3 được thông báo chính thức sẽ diễn ra vào ngày 23/3 tới đây. Hai hình ảnh bị rò rỉ cũng gợi ý rằng, Mate X3 có trọng lượng nhẹ và chắc chắn.

Thông số kỹ thuật Huawei Mate X3

Chuyên gia Ross Young - Giám đốc điều hành của chuỗi cung ứng màn hình Display Supply Chain Consultants, đã làm sáng tỏ một chút về chiếc điện thoại có thể gập siêu cao cấp sắp ra mắt của Huawei. Theo Ross, người đã chia sẻ một số thông số kỹ thuật của Mate X3 trên tài khoản Twitter của mình, điện thoại sẽ được trang bị màn hình gập lớn 7,85 inch và màn hình ngoài 6,45 inch.

Điều này cho thấy Huawei sẽ sử dụng thiết kế gập vào trong cho chiếc điện thoại có thể gập lại tiếp theo của mình, tương tự như Galaxy Z Fold 4. Nếu thông tin được chứng minh là chính xác, Mate X3 sẽ đánh bại Galaxy Z Fold 4 về diện tích màn hình, vì smartphone gập của Huawei có màn hình 7,6 inch ở bên trong.

Một tính năng quan trọng khác mà Ross đã đề cập là vật liệu UTG (kính siêu mỏng), dường như được sử dụng lần đầu tiên trong điện thoại có thể gập lại của Huawei. Theo bài đăng, Mate X3 cũng sẽ có các khả năng có tính năng kết nối qua vệ tinh.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.