Sản phẩm nào được người dùng Apple ưa chuộng nhất?

0
0

 - Apple là một trong những thương hiệu có lượng người dùng “khổng lồ”, không chỉ bởi những sản phẩm thời thượng của mình, mà công ty này còn tạo ra một hệ sinh thái hấp dẫn.

Có lẽ đó cũng là lý do tại sao người dùng không bao giờ gắn bó với chỉ một thiết bị Apple - họ phải nắm bắt (hoặc trong trường hợp này là sở hữu) tất cả chúng. Nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi sản phẩm nào của công ty có trụ sở tại Cupertino, Hoa Kỳ được khách hàng ưa chuộng nhất chưa? Đây chính xác là chủ đề của một báo cáo gần đây được thực hiện bởi Đối tác nghiên cứu trí tuệ người tiêu dùng (CIRP).

 

Theo báo cáo CIRP, iPhone là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu và bất kỳ “fan” nào của nhà Táo cũng sở hữu ít nhất 1 thiết bị. Cụ thể, gần 9 trên 10 người tiêu dùng Apple sở hữu 1 chiếc iPhone, chiếm 88%.

Sản phẩm phổ biến thứ 2 là iPad, với 73% thị phần khá ấn tượng. Trước thực tế là doanh số bán máy tính bảng của Apple đã bắt đầu chững lại, đây là một con số rất đáng nể trên thị trường tương đối bão hòa.

Vị trí thứ ba trong cuộc khảo sát thuộc về Apple Watch. Hơn một nửa số người dùng Apple sở hữu Apple Watch (tức là 58%). Xét cho cùng thì Apple Watch và iPhone là bộ đôi hoàn hảo với người dùng Apple. Cũng cần lưu ý rằng năm ngoái, một báo cáo khác đã chỉ ra rằng một số lượng kỷ lục người dùng iPhone sở hữu thiết bị đeo của Apple.

Sản phẩm ít phổ biến nhất của Apple dường như là sản phẩm mà công ty ban đầu trở nhờ đó mà trở nên nổi tiếng, cụ thể là máy tính Mac. Rõ ràng, chỉ một nửa số người dùng Apple sở hữu thiết bị Mac (bao gồm cả máy tính để bàn và máy tính xách tay). Mặc dù điều này có thể không hoàn toàn đáng ngạc nhiên, nhưng vẫn gây hiếu ký cho nhiều người khi Mac hiện là sản phẩm ít phổ biến nhất của Apple.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.