Bản nâng cấp lớn cho Apple Watch Ultra bị trì hoãn đến năm 2025

0
0

 - Màn hình dường như là một chủ đề nhạy cảm khi nói đến các thiết bị của Apple. Vì một số lý do, công ty có địa chỉ tại Cupertino nổi tiếng khá chậm chạp khi áp dụng các công nghệ hiển thị mới. iPhone lần đầu tiên nhận được tấm nền OLED vào năm 2017, trong khi hầu hết các mẫu iPad vẫn duy trì thiết kế với màn hình LED.

Giờ đây, việc áp dụng một công nghệ hiển thị khác đang bị trì hoãn. Theo Ross Young, người nổi tiếng trong ngành màn hình hiện, quá trình chuyển đổi đồng hồ thông minh Apple Watch Ultra sang công nghệ màn hình microLED sẽ bị hoãn lại đến năm 2025. Thông tin này lần đầu tiên được chia sẻ trên mạng xã hội và sau đó được MacRumors đưa tin trong một bài báo chuyên ngành.

 

Trước đó, các báo cáo đã tuyên bố rằng, Apple Watch Ultra microLED đầu tiên sẽ được phát hành ngay sau năm 2024. Tuy nhiên, rò rỉ mới này cho thấy rằng những thay đổi quan trọng hơn đối với Apple Watch Ultra sẽ không đến trong tương lai gần. Có thể thấy, công nghệ microLED mang lại một số lợi ích khiến nó trở nên lý tưởng cho thiết bị đeo thể thao như phiên bản đồng hồ Ultra.

Cụ thể, điều này bao gồm cải thiện hiệu quả năng lượng và độ bền cho thiết bị. Do thời lượng pin vượt trội và bền bỉ là những yếu tố nổi trội để người dùng đến chiếc Apple Watch Ultra đắt tiền, nên việc thay đổi sang màn hình MicroLED cũng là điểm nhấn đáng chú ý

Ngoài ra, những tin đồn trước đây cũng cho rằng, tấm nền microLED mới cũng sẽ lớn hơn một chút. Một màn hình lớn hơn có thể tạo ra sự khác biệt hơn nữa cho Ultra và khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với các vận động viên và nhà thám hiểm ngoài trời, đây là những khách hàng tiềm năng của thiết bị đeo này.

Tuy nhiên, Apple Watch Ultra dường như là nạn nhân mới nhất trong quyết định trì hoãn của Apple nhằm tập trung vào tai nghe VR/AR sắp ra mắt của công ty. Giống như iPad, vốn đang bị kẹt trong tình trạng lấp lửng vì các nâng cấp cần thiết bị lùi lại đến năm 2024, dòng sản phẩm Apple Watch cũng đang bị tạm dừng. Phiên bản Apple Watch Ultra hiện vẫn đang đủ ấn tượng với người dùng.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.