Apple Watch năm 2024: những nâng cấp đáng chú ý

0
0

 - Theo dự đoán của giới chuyên môn, năm 2024 sẽ là một năm rất sôi động với Apple khi hãng này sẽ ra mắt một loạt sản phẩm với những nâng cấp hoàn toàn mới như tai nghe VR/AR Reality Pro, cùng với dòng sản phẩm iPhone 15, trong đó điểm nhấn là iPhone 15 Ultra…

Tuy nhiên, một tin đồn mới chỉ ra rằng, Apple có kế hoạch lớn cho sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch vào năm 2024. Theo báo cáo của Omdia, một công ty nghiên cứu công nghệ, sau đó đã được MacRumors đưa tin trong một bài viết chuyên ngành, Apple sẽ giới thiệu các bản cập nhật lớn cho cả ba mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch vào năm 2024.

 

Đầu tiên, dòng Apple Watch tiêu chuẩn có thể sẽ theo bước chân của iPhone và ra mắt với tên gọi “Apple Watch X”, đánh dấu sự kiện ra mắt phiên bản thứ 10. Trước đó, iPhone thế hệ thứ mười cũng được bán trên thị trường với tên gọi iPhone X - một chiến lược có vẻ rất thành công.

Ngoài biệt danh mới, Apple Watch X sẽ có hai kích cỡ, mỗi kích cỡ lớn hơn so với các phiên bản 41mm và 45mm tương ứng của năm ngoái. Trong đó, phiên bản nhỏ hơn có màn hình 1,89 inch, trong khi mô hình lớn hơn có màn hình 2,04 inch. Điều đáng nói, do thiết kế cong nên diện tích màn hình có thể sử dụng sẽ thực sự ít hơn.

Thứ hai, Apple Watch SE 3 có thể sẽ sử dụng viền mỏng hơn của Apple Watch 8 hiện tại. Điều này cũng sẽ cho phép màn hình lớn hơn một chút.

Cuối cùng, và cũng là điều thú vị nhất, phiên bản Apple Watch Ultra sẽ có tấm nền màn hình microLED 2,13 inch lớn hơn vào năm 2024. Công nghệ màn hình mới sẽ giúp thiết bị đeo bền hơn dành cho những vận động viên chuyên nghiệp hoặc những người chơi thể thao ngoài trời. Máy cũng có thời lượng pin rất ấn tượng.

Báo cáo đề cập rằng, mặc dù năm 2024 sẽ là một năm quan trọng đối với Apple Watch, nhưng dòng sản phẩm này sẽ nhận được các bản cập nhật nhẹ vào năm nay, với Apple Watch 9 dự kiến sẽ có màn hình giống như phiên bản tiền nhiệm của nó.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.